Lõa thể trong gầm ô tô với vợ người ta vẫn cố cãi: 'Tao không sai'

Anh chồng bắt được vợ cùng nhân tình đang hú hí dưới gầm xe ô tô. Dù không mảnh vải trên người, gã đàn ông vẫn cãi "Tao không sai".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đi đánh ghen, bắt gặp cảnh vợ mình đang ngoại tình với người đàn ông khác khiến dư luận xôn sao.

Người đăng tải clip viết: "Chồng ở nhà còng lưng ra làm, để vợ đi làm công ty suốt ngày tăng ca. Rình nhiều rồi nay gọi người bắt tại trận. Nhà có không ngủ lại ngủ ở gầm ô tô".

Lõa thể trong gầm ô tô với vợ người ta vẫn cố cãi: Tao không sai-1
Người chồng bắt tại trận vợ đang hú hí với nhân tình dưới gầm xe ô tô

Dù clip chỉ kéo dài vài giây nhưng cảnh tượng cặp đôi nam nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân bị bắt tại trận ngay dưới gầm xe ô tô khiến nhiều người ngán ngẩm.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, anh chồng và nhóm bạn sau thời gian theo dõi đã bắt được đôi gian phu. Quá bức xúc, một người trong nhóm hét lên:

- Lôi nó ra, nhanh, quay video lại.

- Nhà tao đây, làm sao...

- Mày sai rồi nhé... Mày ngủ với vợ người khác nhé. Mày trần truồng còn nói gì, con kia ra đây... con T. ra đây!

- Vợ con tao, chúng mày đến đây chúng mày phải hiểu.

Lõa thể trong gầm ô tô với vợ người ta vẫn cố cãi: Tao không sai-2
Dù bị bắt gian nhưng người đàn ông vẫn khẳng định mình không sai

Dù bị bắt tại trận, tang chứng vật chứng rõ ràng, quần áo còn chưa kịp mặc nhưng người đàn ông vẫn không biết xấu hổ. Anh ta mạnh miệng cho rằng mình không sai.

Điên tiết, nhóm bạn của chồng hò nhau đuổi đánh khiến hắn chạy mất dép, mặc cô nhân tình vẫn đang nằm trốn trong gầm xe.

Do đoạn clip quá ngắn, không biết cái kết của màn đánh ghen gay cấn này diễn ra như thế nào nhưng nhiều người đồng tình với anh chồng nên trừng trị kẻ phản bội.

Lõa thể trong gầm ô tô với vợ người ta vẫn cố cãi: Tao không sai-3

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-bat-duoc-vo-loa-the-trong-gam-o-to-voi-nhan-tinh-n-257037.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao