Loại quả trông giống hệt mướp nhưng sự thật nhiều người không tin nổi

Có thể trong tương lai, loại quả mang hương vị "nữ hoàng" này lại được mọi người săn đón.

Việc trồng cây, trồng các loại rau quả sạch tại vườn nhà đang trở thành trào lưu được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, những loại rau, củ, quả mới lạ, hương vị có 1-0-2 thì lại càng có sức hấp dẫn hơn nữa.

Mới đây, trong một hội nhóm về trồng trọt và trang trí homestay, một người phụ nữ đã đăng tải hình ảnh về một loại quả dài ngoằng, có thân dây leo.

Ngay sau đó, nhiều người đã nhanh chóng khẳng định đây chính là quả mướp. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn khác và vô cùng bất ngờ.

Loại quả trông giống hệt mướp nhưng sự thật nhiều người không tin nổi-1

Quả thật, khi quay lại đọc kĩ phần caption, nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên. Thật ra, đây là một loại quả có vẻ ngoài giống như quả mướp nhưng thực chất lại là quả… dưa chuột.

Có thể thấy, không chỉ hình dáng quả giống mướp mà ngay cả lá và hoa vàng cũng giống. Nhìn thế này thì ai mà lại không nhầm được cơ chứ.

- Lạ quá, nhìn tưởng quả mướp không ấy chứ.

- Cái này chắc là đột biến gen hay lai giống hai quả với nhau nè.

- Giống mướp ghê, không đọc caption là không biết dưa chuột luôn.

- Dưa chuột à? Lạ nhỉ, nhìn khác gì mướp đâu, đến dây leo cũng y hệt.

Theo chia sẻ của chủ bài đăng, loại dưa này là giống dưa chuột rắn Mỹ bởi phần thân dài và uốn cong như con rắn. Thường một quả dưa chuột rắn sẽ dài tầm 30 - 40 cm, có quả có thể dài tới cả mét.

Ngoài ra, đây cũng được coi là "nữ hoàng của các loại dưa chuột" bởi nó có vị ngọt đặc trưng, ăn giòn và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Không cần chờ đến đúng lúc thu hoạch, loại dưa này có thể ăn ngay cả khi còn non, vị vẫn ngon ngọt như khi chín.

Loại quả trông giống hệt mướp nhưng sự thật nhiều người không tin nổi-2

Với nhiều người, đây có lẽ là lần đầu tiên được nhìn thấy quả dưa chuột rắn nên có phần lạ lẫm, bởi loại quả này vẫn còn chưa được sử dụng phổ biến trong đời sống.

Có thể trong tương lai, loại quả mang hương vị "nữ hoàng" này lại được mọi người săn đón. Bạn nghĩ sao, có muốn một lần được thử ăn loại dưa này không?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loai-qua-co-hinh-dang-giong-het-muop-nhung-su-that-khien-nhieu-nguoi-khong-tin-noi-huong-vi-cung-la-dieu-dang-quan-tam-161211307202127312.htm

dưa chuột rau củ quả độc đáo

Tin tức mới nhất