Loại trái cây yêu thích sẽ tiết lộ những sự thật thú vị nào về bạn?

Chắc hẳn mỗi người đều có cho mình một loại trái cây yêu thích – loại trái cây thường được bạn mua mỗi khi đi siêu thị, được kết hợp sau các bữa ăn,.. Hãy cùng tìm hiểu với những loại trái cây tiêu biểu sau đây.

1. Táo

Bạn đích thực là một chàng trai hoặc cô gái –nhà-kế-bên. Táo là một loại trái cây truyền thống, có mùi thơm đặc trưng và đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Người yêu thích táo thường có tính cách khá vô tư và sẵn sàng thích nghi với những nơi xung quanh bạn.

Loại trái cây yêu thích sẽ tiết lộ những sự thật thú vị nào về bạn?-1

2. Chuối

Bạn có phải một người yêu thích chuối? Nếu vậy thì bạn thuộc tuýp người hài hước và yêu say đắm những điều đơn giản của cuộc sống. Thêm vào đó, với lượng kali cao, chuối có thể mang lại cho bạn một huyết áp ổn định. Về tính cách, có thể nói bạn rất “cool”, bình tĩnh và biết lắng nghe!

3. Cam

Nếu cam là tên gọi đầu tiên trong đầu bạn khi nghĩ về trái cây, bạn đích thực là một người sôi nổi. Bạn luôn có khả năng cổ vũ, động viên những người bạn xung quanh mình và giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp xuất phát từ sâu trong tâm mình. Bạn là kiểu người sẽ mang ánh sáng đến thắp cho căn phòng tối, mọi năng lượng tiêu cực đều bị xua đi khi xuất hiện nụ cười của bạn.

4. Việt quất

Sẽ là một cơ hội nếu bạn là người yêu thích việt quất bởi sẽ không có ai xung quanh bạn phải u buồn. Sự hài hước của bạn là một trong những đặc điểm nổi bật nhất và bạn thường khiến người khác phải cười ngả nghiêng. Tuy nhiên, nên nhớ đừng lạm dụng sự hài hước của mình quá mức. Và trí thông minh của bạn cũng là một điều vô cùng tuyêt vời.

5. Dâu tây

Bạn có phải là một người ngọt ngào? Với dâu tây là sự lựa chọn như một loại trái cây yêu thích của bạn thì có thể đoán rằng bạn luôn luôn lịch sự, chu đáo. Bạn sẽ chẳng bao giờ quên “xin lỗi và cảm ơn”, bạn cũng dễ bỏ qua tất cả ngoài tai những điều tiêu cực mà người khác gây ra khiến bạn giận dữ. Điều này thật đáng kể, hãy cứ tiếp tục như vậy!

Loại trái cây yêu thích sẽ tiết lộ những sự thật thú vị nào về bạn?-2

6. Bưởi

Bạn có được nguồn năng lượng mạnh mẽ mà người khác khó có thể có. Bạn biết chính xác điều mà bạn muốn, và bạn tiếp bước cho điều đó. Một chút chua ngoa, một chút ngọt ngào, sự xinh đẹp ẩn sâu bên trong là những gì có thể diễn tả về bạn.

7. Dừa

Nếu bạn chọn loại trái cây yêu thích nhất của mình là dừa thì bạn là người “quẫy” nhiệt nhất trong số mọi người đấy. Bạn có một tâm hồn phóng khoáng và có thể mang nó đến bất kỳ nơi đâu bạn muốn.

8. Đào

Bạn khá phức tạp hơn so với những người yêu thích những loại trái cây khác. Người yêu đào có một tâm hồn ngọt ngào nhưng không có nghĩa là tâm hồn họ không có những mặt tối sâu bên trong. Bạn khá tùy hứng và có thể đổi ý bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, những khoảnh khắc ngọt ngào của bạn lại nhiều để nói hơn cả.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loai-trai-cay-yeu-thich-tiet-lo-nhung-su-that-ve-ban-n-177796.html

trái cây

Tin tức mới nhất