Loạt ảnh ‘All Stars’ đỉnh của chóp hé lộ hai cửa hàng Converse mới

Những bức hình “All Stars” tự thực hiện không chỉ gây ấn tượng bởi sự đầu tư chỉn chu, phong cách chụp bộc lộ cá tính của từng thành viên, mà còn hé lộ thông tin về hai cửa hàng Converse mới ra mắt.

Các thành viên Converse All Stars Việt Nam - cộng đồng sáng tạo trẻ của Converse đã đồng loạt đăng tải những bộ hình bắt mắt để hưởng ứng “The Original Me” - hoạt động chủ điểm tháng cuối hè. Những bức hình All Stars tự thực hiện không chỉ gây ấn tượng bởi sự đầu tư chỉn chu, phong cách chụp bộc lộ cá tính của từng thành viên, mà còn hé lộ thông tin về hai cửa hàng Converse mới ra mắt. Một cửa hàng tọa lạc tại địa chỉ 243 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM. Cửa hàng còn lại nằm trong khu phức hợp Vincom Mega Mall Royal City, số 72A, đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Loạt ảnh ‘All Stars’ đỉnh của chóp hé lộ hai cửa hàng Converse mới-1

 Converse All Stars Thanh Tùng (Instagram: @thanhtung_nguyenn)

Thông qua những bức hình được đăng tải và những câu chuyện “lần đầu All Stars kể”, chân dung của các thành viên hiện lên vừa đậm cá tính vừa gần gũi. Đây là nỗ lực của Converse và các thành viên All Stars để gửi đi một thông điệp đầy cảm hứng: Dẫu màu sắc của bạn là gì, đừng ngại ngần chia sẻ cho thế giới biết, bất chấp những nhãn mác, khuôn mẫu hay định kiến số đông.

Loạt ảnh ‘All Stars’ đỉnh của chóp hé lộ hai cửa hàng Converse mới-2

Converse All Stars Minh Hiếu (Instagram: @mmmihie_mihie)

Bạn Minh Hiếu (@mmmihie_mihie​​) chia sẻ: “Thời trang là một cách để mình thể hiện cái tôi với mọi người một cách trực tiếp nhất. Mình không thích nói về bản thân mình là ai hay khẳng định điều gì, chỉ đơn giản là mặc một bộ đồ mình cảm thấy xinh đẹp, tự tin. Chính những điều khác lạ đó sẽ tạo ra những cảm nhận riêng của mọi người về mình".

Đại diện Converse Việt Nam bày tỏ: “Thương hiệu hy vọng rằng, qua sự tự tin và nguồn năng lượng tích cực mà các thành viên All Stars thể hiện trong từng bức hình, thông điệp này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ, thúc đẩy cộng đồng can đảm khẳng định cá tính và giá trị riêng. Từ đó, tạo nên một xã hội đa dạng, đa sắc và luôn rộng mở để đón nhận cũng như trân trọng các giá trị riêng biệt”.  

Loạt ảnh ‘All Stars’ đỉnh của chóp hé lộ hai cửa hàng Converse mới-3

Converse All Stars Hữu Nghĩa (Instagram: @huunghia0304)

Với hoạt động “The Original Me” cùng sự kiện ra mắt hai cửa hàng, Converse đã khép lại một mùa hè sôi nổi và đậm dấu ấn. Giới mộ điệu đang trông đợi vào những hoạt động đặc biệt và bất ngờ đến từ thương hiệu cũng như cộng đồng sáng tạo trẻ Converse All Stars Việt Nam trong tương lai gần. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam, truy cập fanpage: https://www.facebook.com/converse.vietnam/ hoặc Instagram chính thức: https://www.instagram.com/converse.vn/ 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-all-stars-dinh-cua-chop-he-lo-hai-cua-hang-converse-moi-n-315513.html

giày thể thao thời trang thể thao bộ ảnh

Tin tức mới nhất