Tiết lộ loạt ảnh 'chụp lén' Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Tại một sự kiện diễn ra vào ngày 16/6 mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự quan tâm và thảo luận sôi nổi từ người dùng mạng.

Tại một sự kiện diễn ra vào ngày 16/6 mới đây, Triệu Lệ Dĩnh nhẹ nhàng, thướt tha trong những bộ cánh thiết kế tinh xảo, thế nên khi thấy Triệu Lệ Dĩnh với tạo hình mang đậm vibe "nữ tổng tài" khiến dân tình, đặc biệt là người hâm mộ mỹ nhân Dữ Phượng Hành không khỏi cảm thán, hết lời khen ngợi, đồng thời cho rằng nàng hoa đán tương đối hợp với phong cách cá tính này.

Đáng chú ý, so với loạt ảnh đã được chỉnh sửa cẩn thận rồi mới được phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh đăng lên mạng, cư dân mạng lại càng mê những khoảnh khắc nữ diễn viên có mặt tại sự kiện, cùng giao lưu với mọi người nhiều hơn, bởi khi đó, trông cô mới thực sự nổi bật, chỉ cần một cái liếc mắt cũng đủ biết ai là minh tinh.

Tiết lộ loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-1

Gần đây, bộ phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính đã tung ra poster mới, đồng thời xác nhận sẽ công chiếu trong năm 2024. Hình ảnh Tân Chỉ Lôi ôm Triệu Lệ Dĩnh từ phía sau và trong không gian u ám như vậy khiến khán giả càng thêm hứng thú với Tâm Sự Của Kiều Nghiên.

Tiết lộ loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-2

Tiết lộ loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-3

Nội dung của bộ phim kể về Kiều Nghiên (Triệu Lệ Dĩnh) – một cô gái lớn lên ở vùng biên thùy, sau nhiều năm nỗ lực làm việc đã trở thành nữ diễn viên nổi tiếng. Trên con đường đầy rẫy những áp lực ấy, Kiều Nghiên luôn cẩn thận từng chút một.

Tiết lộ loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-4Tiết lộ loạt ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà gây bão cõi mạng?-5

Tuy nhiên, một tin nhắn nặc danh tống tiền được gửi đến khiến những câu chuyện đã phủ bụi trong quá khứ trở thành nỗi sợ mới của Kiều Nghiên. Cùng lúc đó, người chị gái thất lạc nhiều năm (Tân Chỉ Lôi) đột nhiên xuất hiện, tưởng đâu chỉ là sự trùng hợp nhưng ẩn sâu trong đó là một mối nguy cơ lớn.

Qua phần giới thiệu có thể thấy, Kiều Nghiên là một nhân vật mang tâm lý khá phức tạp, đòi hỏi nhiều ở khả năng diễn xuất của diễn viên. Trong thời gian 2 năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều bình luận tích cực về diễn xuất, vậy nên khán giả cũng tin tưởng vào năng lực của cô.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tiet-lo-loat-anh-chup-len-trieu-le-dinh-tai-su-kien-nhan-sac-ra-sao-ma-gay-bao-coi-mang-685164.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất