Loạt ảnh mới nhất của Hoài Lâm sau nhiều tháng gần như biến mất trên mạng xã hội

Con nuôi danh hài Hoài Linh cập nhật hình ảnh mới nhất nhận được sự chú ý lớn từ phía dân mạng.

Suốt nửa năm qua, Hoài Lâm gần như im hơi lặng tiếng, không xuất hiện trên mạng xã hội hay đăng tải hình ảnh cùng với vợ con.

Theo chia sẻ của Bảo Ngọc - bà xã nam ca sĩ, hiện anh đang ở quê dưỡng bệnh và sẽ trở lại khi đã thật sự ổn định, thoải mái. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc mới nhất của mình.

Loạt ảnh mới nhất của Hoài Lâm sau nhiều tháng gần như biến mất trên mạng xã hội-1
Hoài Lâm đăng ảnh mới sau nhiều tháng gần như biến mất trên mạng xã hội

Ít phút trước, con nuôi danh hài Hoài Linh cập nhật hình ảnh mới. "Cứ vui thôi việc gì đâu phải sợ. Để cho nụ cười đó không phai mờ", Hoài Lâm viết.

Trong ảnh, nam ca sĩ đội mũ bảo hiểm xe máy với gương mặt gọn hơn lần lộ diện trước đó. Bức ảnh của ông bố 2 con nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn phía dân mạng.

Loạt ảnh mới nhất của Hoài Lâm sau nhiều tháng gần như biến mất trên mạng xã hội-2Loạt ảnh mới nhất của Hoài Lâm sau nhiều tháng gần như biến mất trên mạng xã hội-3Loạt ảnh mới nhất của Hoài Lâm sau nhiều tháng gần như biến mất trên mạng xã hội-4
Một vài hình ảnh hiếm hoi xuất hiện trước đó của con nuôi Hoài Linh

Trước đó vào dịp cuối tháng 4, người quản lý của Hoài Lâm cho biết: "Lâm vẫn đang ở quê chữa bệnh. Sức khỏe của cậu ấy không tốt. Kế hoạch trở lại của Lâm vẫn chưa cụ thể. Tất cả đều phụ thuộc vào sức khỏe của cậu ấy".

Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về bệnh tình của Hoài Lâm. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Sự xuất hiện trở lại của con nuôi danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ “thở phào” vì có vẻ như quãng thời gian về quê dưỡng bệnh mang lại hiệu quả tốt. Một số người còn bày tỏ hy vọng sớm thấy Hoài Lâm trở lại showbiz với những sản phẩm âm nhạc mới.

Theo Công Lý&Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/loat-anh-moi-nhat-cua-hoai-lam-sau-nhieu-thang-gan-nhu-bien-mat-tren-mang-xa-hoi-46918.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất