Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Loạt bằng chứng 'vua cá Koi' si mê Hà Thanh Xuân từ lâu

Nhiều bằng chứng chỉ ra chuyện đại gia Thắng Ngô đã "kết" vợ trẻ từ rất lâu rồi.

Sự việc đại gia Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn đã qua đi hơn 1 tuần nhưng thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Mới nhất, netizen tiếp tục soi ra chuyện vị đại gia "kết" vợ trẻ từ rất lâu rồi chứ không phải thời gian gần đây.

Theo đó, trên kênh Youtube cá nhân, "vua cá Koi" từng công khai việc yêu thích, mến mộ Hà Thanh Xuân từ gần 1 năm trước nhưng chẳng ai để ý. Mãi cho tới gần đây khi đám cưới diễn ra, chuyện tình cảm của họ mới lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Loạt bằng chứng vua cá Koi si mê Hà Thanh Xuân từ lâu-1
Gần 1 năm trước, anh Thắng sử dụng rất nhiều bài hát của vợ trong các clip của mình.

Cụ thể, ở nhiều clip cách đây chừng một năm, vị đại gia SN 1975 sử dụng nhạc của vợ trẻ làm nhạc nền trong các clip của mình. Anh cũng chẳng ngại kêu gọi mọi người hãy theo dõi kênh của Hà Thanh Xuân.

Dù thời điểm ấy, anh Thắng gọi Hà Thanh Xuân là "bạn" nhưng chính việc đối xử với nữ ca sĩ theo cách đặc biệt như vậy khiến nhiều người cho rằng tình cảm của anh dành cho "bạn gái" đã chẳng phải dạng vừa.

Loạt bằng chứng vua cá Koi si mê Hà Thanh Xuân từ lâu-2
Kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm của Hà Thanh Xuân.

"Vua cá Koi" cũng từng tiết lộ khi dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng, để "giết thời gian" anh đã nằm ngắm, chăm sóc cá và tất nhiên là mở thêm nhạc của Hà Thanh Xuân thư giãn đầu óc.

Lật lại chuyện yêu đương của Hà Thanh Xuân và bạn đời. Được biết, cả 2 quen nhau từ tháng 4/2021qua lời giới thiệu của một người bạn. Nhưng khoảng thời gian này, đôi bên không có tình cảm hay ấn tượng gì về nhau.

Loạt bằng chứng vua cá Koi si mê Hà Thanh Xuân từ lâu-3

Phải sau đó vài tháng, đôi bên mới có dịp tiếp xúc bằng cách gọi Facetime khi một người ở Mỹ, một người ở Việt Nam. Dù chưa từng một lần gặp mặt nhưng qua trò chuyện, cả 2 ngầm hiểu đối phương chính là người mình đang kiếm tìm.

Đến tháng 3 năm nay, cặp đôi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và được cô đồng ý. Và ngày 2/5 vừa qua, họ đã tổ chức đám cưới.

Loạt bằng chứng vua cá Koi si mê Hà Thanh Xuân từ lâu-4

Trong diễn biến khác, những ngày qua, Facebook của cặp vợ chồng son phải hứng chịu bão icon "phẫn nộ", cùng nhiều lời gièm pha, dè bỉu khó nghe.

Hành loạt hình ảnh Thắng Ngô và vợ cũ thuở mặn nồng được "thả" dưới các bài đăng. Cùng với đó là không ít nghi vấn một chiều.

Loạt bằng chứng vua cá Koi si mê Hà Thanh Xuân từ lâu-5

Trước đó, trên Vietnamnet, đại gia cá Koi xác nhận được người quen giới thiệu Hà Thanh Xuân cuối tháng 4/2021, cũng là khi anh và vợ cũ hoàn toàn thống nhất việc ly hôn.

Do đó, Hà Thanh Xuân không liên quan cuộc sống và gia đình của anh trong quá khứ, cũng không phải người thứ 3.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-bang-chung-vua-ca-koi-thang-ngo-si-me-ha-thanh-xuan-tu-lau-n-305848.html

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân