Dân 8x - đầu 9x chắc không ai khoát khỏi nỗi 'ám ảnh' bởi giai điệu tuyệt vời của loạt hit bự này

Nhắc đến loạt hit đình đám được đông đảo 8x, đầu 9x yêu thích không thể bỏ qua các ca khúc: "Cần lắm", "Như vậy nhé", "Vì sao".

Khi người yêu nhạc đã quá bội thực vì những ca khúc EDM hay nhạc dance sôi động thì những bài hát cũ lại khiến thế hệ cuối 8x đầu 9x đặc biệt yêu thích.

Không chỉ là những ca khúc gắn liền với thời thanh xuân, chúng còn mang nặng nỗi niềm của những đoạn tình cảm hạnh phúc hay dang dở.


"Vì sao" - Khởi My: Năm 2010, Khởi My cho ra mắt bài hát hit "Vì sao" do chính cô sáng tác và đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc. Cũng nhờ ca khúc này mà Khởi My giành được giải thưởng nữ ca sĩ triển vọng năm 2011.


"Tan" - Lương Minh Trang: Lương Minh Trang sở hữu nhiều ca khúc hit và được khán giả yêu thích qua những nhạc phẩm như: "Tan", "Love song", "My dream", "Đứng sau một nụ cười"…Thế nhưng bẵng đi một thời gian dài, người ta không còn thấy Lương Minh Trang xuất hiện nhiều nữa, tên tuổi của cô không còn đủ sức nóng với người hâm mộ. Ca khúc "Tan" từng "oanh tạc" iTV được coi là hit đình đám nhất sự nghiệp ca hát của cô.


"Có khi nào rời xa" - Bích Phương: Đây là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Bích Phương, nhờ ca khúc này tên tuổi của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh có thể tiếp cận khán giả một cách nhanh chóng. Và cũng từ đây, cặp bài trùng Tiên Cookie - Bích Phương chính thức nhận được sự yêu mến của khán giả.


"Cần lắm" - Trà My Idol: Trước khi lui về hậu trường vun vén cho cuộc sống gia đình, Trà My Idol và Hoàng Rapper đã kịp ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng ca khúc "Cần lắm". Những câu hát trong bài đã từng là những dòng status "cực deep" trên Facebook của nhiều bạn trẻ.


"Đừng làm anh đau" - Minh Vương M4U: Là một trong những ca sĩ thành công khi tách solo, Minh Vương phát hành loạt ca khúc ballad và gặt hái thành công nhất định. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả và liên tiếp đứng đầu trong 4 tuần liền trên bảng xếp hạng của một trang nghe nhạc trực tuyến.


"Nỗi nhớ đầy vơi" - Hồ Ngọc Hà ft Noo Phước Thịnh: Không thể phủ nhận đây là bản song ca đình đám nhất của cặp đôi nghệ sĩ. Hiếm có dịp diễn chung ca khúc này trên sân khấu nhưng cả Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà đều có những bản thu riêng để đi diễn đơn ca.


"Xin anh đừng" - Emily: "Xin anh đừng" là ca khúc có sự góp mặt của Justatee, Emily và Lil' Knight. Sự phối hợp ăn ý trong lối diễn và giọng hát của cả 3 đã đưa bài hát này thành hit bự Vpop, được nhiều bạn trẻ yêu thích một thời.


"Như vậy nhé" - Khắc Việt: Nam ca sĩ/nhạc sĩ được biết đến là chủ sở hữu của nhiều ca khúc hit. Còn nhớ vào những năm 2010, 2011 Khắc Việt đã liên tục "nã đạn" với bom tấn: "Yêu lại từ đầu", "Quên",
"Như vậy nhé"...


"Ngốc nghếch" - Bảo Thy:
Ca khúc thể hiện phong cách đặc trưng của Bảo Thy. Mặc dù trong những năm gần đây cô đã chuyển dần sang hình tượng sexy trưởng thành song không đạt được thành công như trước.


"Bay giữa ngân hà" - Nam Cường: Nam Cường bắt đầu nổi tiếng nhờ ca khúc "Bay giữa ngân hà" trong album vol.2 cùng tên. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với ca từ ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng giọng hát trầm ấm đã đưa Nam Cường lên hàng những ca sĩ được yêu thích nhất.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Khởi My khắc việt Trà My Emily Nam Cường

Tin tức mới nhất