Loạt clip ghi lại những khoảnh khắc hồn nhiên tưng tửng của Mỹ Tâm

(2Sao) - Mỹ Tâm đã khiến khán giả của mình có những tràng cười vỡ bụng với những đoạn clip ngắn nhưng siêu hài hước.

Mỹ Tâm là một trong những cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong năm 2015. Nhờ Giọng hát Việt cô đã nhanh chóng hâm nóng được tên tuổi của mình tại Vpop. Không chỉ dẫn dắt Đức Phúc đến với ngôi vị cao nhất mà trong suốt quãng thời gian dài tham gia chương trình cô còn để lại nhiều khoảnh khắc 'ấn tượng khó phai'.

Những đoạn clip ngắn hài hước, nhí nhảnh được Mỹ Tâm chia sẻ trong những lúc tập chương trình, giải lao cùng học trò trong thời gian vừa qua khiến cho cộng đồng fan hâm mộ 'dậy sóng'. Khán giả tỏ vẻ thích thú với sự 'hồn nhiên', giản dị của Mỹ Tâm, cô luôn biết cách lấy tiếng cười của người xem.


Mở màn là clip vừa ăn táo vừa ngân nga theo giai điệu của ca khúc Yêu Xa. Nhưng cô đã viết lại phần lời vô cùng dí dỏm để hợp với nội dung nói về... quả táo mà cô đang ăn. Ngay khi đoạn video này được đăng tải, fan hâm mộ đã vô cùng thích thú. Chỉ với clip ngắn 49 giây nhưng thu hút tới hơn 342 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội.


Tiếp theo loạt những clip 'em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên' của Mỹ Tâm là bài giới thiệu hoàn chỉnh về cây táo. Trong chuyến lưu diễn nước ngoài, cô đã tranh thủ ghi lại những giây phút thư giãn để gửi tặng khán giả trong nước. Mặc dù nội dung clip không có gì nổi bật nhưng với giọng điệu hài hước và cách kéo dài âm đọc của cô khiến người nghe không khỏi phì cười.

"Đây là cây táo, có rất nhiều táo và không thể nào tưởng tượng được một cây nhỏ xíu như thế này mà lại nhiều táo, táo táo táo táo... Hì, kiểu vậy đó, rảnh mà, không thể tin nổi!". Cô không quên gửi kèm theo giọng cười đặc trưng của mình.


Nhận được sự hưởng ứng  của khán giả, Mỹ Tâm bắt đầu liên tục chia sẻ những khoảnh khắc 'nhí nhố' của mình và các thí sinh sau những giờ tập luyện căng thẳng. Đoạn clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm tô màu với các học trò vừa hát lại Anh Nhớ Em (Tuấn Hưng), mặc dù không thuộc lời ca khúc này nhưng Mỹ Tâm vẫn rất tự tin 'bịa' theo giai điệu trầm bổng du dương.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng 'không thể chịu nổi' Mỹ Tâm đã phải lên tiếng cảnh cáo: "Thiệt tình... Cô không thuộc lời mà cứ thản nhiên bịa... Nhéo tai bây gờ." Trong đêm nhạc 20/11 vừa qua, Tuấn Hưng đã 'trả thù' được Mỹ Tâm trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả.


Chuỗi clip 'không thể tưởng tượng được' còn được thực hiện tại sân khấu Nắm Lấy Tay Nhau tại Hà Nội tiết lộ hậu trường sân khấu. Đoạn clip 36 giây giới thiệu về 'rất nhiều đèn và nhạc cụ', nhưng điều khiến khán giả chú ý là cô tiếp tục áp dụng công thức '... không thể tượng tưởng được' cùng điệu cười quá quen thuộc.


Cô cháu gái cũng góp phần gia tăng sự hài hước khi nhép lại những lời mà Mỹ Tâm nói về đĩa đựng táo.


Mới đây nhất phải kể đến màn chế lời hát Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng MTP: "Em đi lâu quá. Em đi lâu lâu quá. Các bạn có khỏe hăm?? Chúc các bạn một ngày thật vui vẻ..chào thân ái và quyết thắng …”.

Mặc dù trong thời gian gần đây Mỹ Tâm vướng phải hàng loạt những tin đồn về thói chảnh chọe yêu sách nhưng những điều mộc mạc mà cô thể hiện qua sự quan tâm dành cho fan hâm mộ cũng phần nào cũng giúp cô củng cố được vị trí 'ca sĩ thân thiện' trong lòng khán giả.

DL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao