Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm

Chỉ mất tầm 30 -45 phút vào mỗi sáng, vợ đã dư sức chuẩn bị cho chồng cơm hộp mang đi làm thơm ngon, bổ dưỡng.

Nhiều người hay nói "con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày", chính vì vậy, chị Trần Huyền Trân (sống Hà Nội) luôn bắt đầu ngày mới của mình bằng việc chuẩn bị một hộp cơm nóng sốt, đầy đủ dinh dưỡng cho chồng vào buổi sáng trước giờ anh đi làm.

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-1

Chia sẻ với 2Sao.vn, chị Trân cho biết đã tự tay chuẩn bị cơm hộp cho chồng được khoảng 2 năm, bắt đầu từ đợt giãn cách xã hội đầu tiên.

Do lo ngại dịch bệnh không muốn đến chỗ đông người và cũng do ăn hàng tốn kém mà không đủ chất nên chị nấu cơm cho chồng mang đi làm.

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-2

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-3

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-4

Để buổi sáng dậy không phải vội vàng, vợ đảm sẽ lên thực đơn từ chiều tối hôm trước. Đối với những món cần nhiều thời gian như hầm, tẩm ướp thì sẽ được chuẩn bị từ tối hôm trước, còn những món đơn giản hơn như xào hoặc luộc thì để đến sáng chế biến.

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-5

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-6

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-7

Thông thường vợ đảm sẽ chỉ nấu 2 món là món canh hoặc xào và món mặn. Lượng thức ăn dựa trên các bữa ăn tại nhà của ông xã chị. Vì chị thường chuẩn bị ít cơm (giảm tinh bột) nên thức ăn và rau chị để tương đối nhiều, nên các bữa ăn cũng đủ cho chồng chị.

Với mỗi hộp cơm thì vừa cần phải có sự đa dạng về các món ăn và cả yếu tố dinh dưỡng nữa nên chị có sử dụng nồi chiên không dầu và nồi áp suất điện, hai thiết bị này vô cùng tiện lợi và sạch sẽ để đảm bảo chất dinh dưỡng.

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-8

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-9

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-10

Chị Huyền Trân còn chia sẻ thêm, mặc dù rất vui khi được vợ nấu ăn cho nhưng thỉnh thoảng chồng chị sẽ từ chối vì không muốn vợ phải vất vả.

''Thỉnh thoảng thấy mình bận bịu, chồng mình lại bảo hay thôi không phải chuẩn bị cơm hộp cho anh ấy nữa. Tuy nhiên, vì biết cách sắp xếp công việc nên mình vẫn có thể kham được việc này.

Mình thấy nấu ăn trước hết đó là sở thích và sở trường, đó cũng là cách thể hiện tình cảm của mình đối với mọi người. Khi nấu ăn mình sẽ nghĩ là hôm nay mọi người ăn có thấy ngon không, có vừa miệng không có hào hứng với món mới mình làm không, và đối với mình vào bếp đôi khi là cách để xả stress nữa''.

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-11

Loạt cơm hộp 60K cực ngon của vợ đảm nấu cho chồng mang đi làm-12

MSM (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-com-hop-60k-cuc-ngon-cua-vo-dam-nau-cho-chong-mang-di-lam-n-322775.html

cơm hộp

Tin tức mới nhất