Loạt hit Bức Tường vang lên trên sân khấu chung kết 'Rock Việt'

Các rock band sẽ phải trải qua thử thách khá khó nhằn đó là hát lại những bản hit rock của các HLV.

Theo kết quả tập 9, Đại Bàng Trắng của HLV Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng là team duy nhất bảo toàn được band rock vào Chung kết với Metanoia, Brainwave và Giấy Gấp. Các rock band còn lại sẽ là Poseidose và Whee!; Bumblebee và Mèo Lạc. 

Loạt hit Bức Tường vang lên trên sân khấu chung kết Rock Việt-1
Giấy Gấp

BTC cho biết, vòng Chung kết mùa đầu tiên Rock Việt sẽ diễn ra trong 2 đêm với sự tranh tài của 7 band nhạc với thang điểm 10 giảm dần xuống 8 với mỗi bậc là 0,25 điểm. BTC quy định, tổng điểm dành cho ban nhạc sẽ từ HLV 60%, còn lại quy đổi bình chọn từ hội đồng bình chọn 20%, quy đổi bình chọn từ khán giả 20%.

Trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/3 sắp tới, các rock band sẽ phải trải qua thử thách khá khó nhằn đó là hát lại những bản hit rock của các HLV. 

Giấy Gấp là đội thi đầu tiên trong đêm thi xuất hiện trên sân khấu và trình diễn ca khúc Thời Gian Tôi - bản hit đình đám một thời của rocker Phạm Anh Khoa.

Trong phần thi này, Giấy Gấp tiết lộ  ý định rút khỏi show trước thềm Chung kết vì các thành viên gặp quá nhiều vấn về cá nhân và sức khỏe. Tuy nhiên, cả đội vẫn vượt qua được khó khăn cũng như vấp váp để cháy hết mình trên sân khấu. Những tâm sự của Giấy Gấp nhận được nhiều chia sẻ, đồng cảm của các HLV. 

Loạt hit Bức Tường vang lên trên sân khấu chung kết Rock Việt-2

Brainwave - một trong những band rock xuất sắc nhất của Đại Bàng Trắng lựa chọn bản hit Niềm Tin Cho Cát Bụi của tượng đài của Bức Tường để mang lên sân khấu của Bức Tường.

Brainwave chia sẻ ban đầu họ định chọn Những Chuyến Đi Dài, nhưng sau khi cân nhắc vì những đặc biệt của ca khúc, cuối cùng đổi sang Niềm Tin Cho Cát Bụi trước đêm thi đúng 2 ngày. 

Đây cũng là một bản hit từng rất đình đám của Bức Tường, nằm trong album Vol.2 Tâm Hồn Của Đá, cùng những ca khúc khác như Đường Đến Ngày Vinh Quang, Bông Hồng Thủy Tinh,..

Không chỉ Brainwave, ứng cử viên số 1 của Rock Việt cũng lựa chọn nhạc của Bức Tường để đem đến đêm chung kết. Con át chủ bài của Đại Bàng Trắng Metanoia lựa chọn sự khác lạ trong đêm chung kết 1 khi mang đến cover lại bản hit của Bức Tường Cơn Mưa Tháng 5 với sự hỗ trợ của piano.

Loạt hit Bức Tường vang lên trên sân khấu chung kết Rock Việt-3
Metanoia

Liệu Metanoia sẽ tiếp tục giành được một con số điểm tuyệt đối. Hãy chờ xem. 

Khánh
Theo Vietnamnet


Rock Việt bức tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao