Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang

Dàn diễn viên hàng đầu Cbiz thường sử dụng chính giọng của mình vào phim. Tuy nhiên, một số diễn viên dùng lồng tiếng gây bàn tán.

1. Lưu Thi Thi

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-1
Nữ diễn viên Lưu Thi Thi là một trong những đại mỹ nhân cổ trang Trung Quốc được nhiều người biết đến 

Với sự tham gia diễn xuất 15 bô phim, trong đó có 10 bộ vào vai nữ chính, Lưu Thi Thi không sử dụng giọng thật của mình vào trong từng bộ phim mà cô đóng.

Tuy nhiên, nhờ diễn xuất xuất sắc của đại mỹ nhân 8x đã kiến cho bộ phim được nhận giải thưởng danh giá. Đặc biệt là phim Bộ bộ Kinh Tâm tạo nên tên tuổi, đưa sự nghiệp của cô lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, bộ phim này còn được Hàn Quốc chuyển thể thành bộ phim Người Tình Ánh Trăng cùng với sự tham gia của IU cũng giúp bộ phim nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Sau nhiều năm vắng bóng, hiện tại, Lưu Thi Thi đang tham gia bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn cùng đàn em 9x Lưu Vũ Ninh. Fan mong rằng, thông qua bộ phim có thể nghe thấy giọng thật, âm sắc ngọt ngào của bà xã Ngô Kì Long.

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-2

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-3

2. Nhậm Gia Luân

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-4

Nhắc đến nam thần nổi tiếng trong những năm gần đây không thể không nhắc đến ông bố một con Nhậm Gia Luân.

Từ khi gia nhập làng giải trí, nam diễn viên kiêm ca sĩ sinh năm 1989 đã tham gia chín bộ phim, trong đó có 7 bộ vào vai nam chính, tỷ lệ sử dụng giọng thật là hoàn toàn không có. Tuy nhiên, không thể phủ nhận diễn xuất đỉnh cao của Nhậm Gia Luân.

Có một giai đoạn, nam diễn viên suýt mất trắng dự nghiệp vì bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành, Nhiếp Hoan. Thế nhưng sự nghiệp của anh ngày càng thăng tiến khi tham gia Cẩm Y Chi Hạ cùng Đàm Tùng Vận và “Châu Sinh Như Cố” cùng Bạch Lộc đã giúp anh có mặt trong danh sách diễn viên nam được yêu thích nhất tại lễ trao giải Hoa Đỉnh năm 2021.

Mới đây, kết hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký, tên tuổi của anh ngày một vươn xa và được các nhà làm phim săn đón nồng nhiệt.

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-5Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-6

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-7

Mỹ nhân Tân cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có mặt trong danh sách này. Sau Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia 11 bộ phim, gồm 6 bộ diễn vai chính, tỷ lệ sử dụng giọng thật trong phim cổ trang là 0%.

Mặc dù giọng của cô khá ngọt ngào, có chút nhí nhảnh, nhưng đối với những bộ phim mà Nhiệt Ba tham gia thì không quá phù hợp. Khẳng định tài năng diễn xuất là điều mà công chúng để ý. Hiện tại kĩ năng diễn xuất của nàng Kim Ưng ngày càng vượt bậc, nhất là trong bộ phim Ngự Giao Ký đóng cặp với Nhậm Gia Luân.

Mới đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là không phù hợp với vai diễn cổ trang. Tuy nhiên, thông qua những bộ phim Tam Sinh Tam Thế, Trường Ca Hành, Lệ Cơ Truyện,... đã khiến cư dân mạng có cái nhìn khác về Nhiệt Ba.

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-8

4. Hứa Khải

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-9

Nam thần hài hước Hứa Khải “nối gót” các diễn viên kể trên để chiếm một vị trí trong bảng danh sách chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang. Với 6 bộ phim trong tổng số 8 bộ mà Hứa Khải tham gia vai chính, nam diễn viên sinh năm 1995 chưa một lần sử dụng giọng thật.

Nhờ vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược năm 2018, tên tuổi Hứa Khải lên một tầm cao mới. Không những thế, sự nghiệp của Hứa Khải lên như diều gặp gió nhận được sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ khi đóng cặp cùng với Bạch Lộc trong bộ phim Chiêu Diêu. Phản ứng hóa học của cả hai khiến fan vô cùng thích thú.

Ảnh hưởng từ hai bộ phim lớn mở đường cho anh đến những vai diễn khác như Thiên Vũ Kỷ sánh đôi cùng Ngô Giai Di, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đóng cặp cùng Trình Tiêu…

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-10Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-11

5. Cúc Tịch Y

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-12

Được mệnh danh là “mỹ nhân 4000 năm”, Cúc Tịch Y được nhiều nhà làm phim săn đón. Tuy nhiên kĩ năng diễn xuất cũng như trang phục của cô vẫn còn gây ra nhiều bàn cãi.

Nữ diễn viên 9x tham gia 8 bộ phim, trong đó có 6 bộ vào vai chính, tỷ lệ dùng giọng thật là 0%. Mặc dù cựu ca sĩ nhóm nhạc SNH48 sở hữu giọng ca “thánh thót” nhưng khi sử dụng trong các bộ phim thì không quá phù hợp.

Mới đây khi tham gia Mộ Nam Chi cô nhận nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Cách trang điểm của Cúc Tịnh Y được cho không khác gì các phim cũ: mặt đánh phấn trắng bật tông, kẻ lông mày sâu róm, má hồng và môi đỏ…

Kể cả khi giả trai, nữ diễn viên vẫn make up quá lố. Chưa kể hầu hết trang phục của cô đều có gam màu sặc sỡ, lòe loẹt. Phục sức trên đầu của Cúc Tịnh Y cũng theo kiểu "sương sa hạt lựu" rườm rà và diêm dúa.

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-13Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-14

6. Cung Tuấn

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-15

Cung Tuấn là một trong số những nam minh tinh gây được tiếng vang lớn nhờ vai diễn Ôn Khách Hành trong phim cổ trang đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

Nhiều người cho rằng nam diễn viên sinh năm 1992 là bông hoa nở muộn của làng giải trí Cbiz. Mặc dù tham gia vào giới giải trí từ năm 2015 nhưng mãi đến năm 2021 anh mới được công chúng chú ý đến.

Cung Tuấn tham gia 6 bộ phim trong đó có 4 bộ diễn vai nam chính. Chưa có bộ nào mà nam diễn viên sử dụng giọng thật của mình, chủ yếu đều là lồng tiếng.

Hiện tại, anh còn một số bộ phim chưa lên sóng khán giả và cư dân mạng mong muốn anh có thể dùng chất giọng của mình cảm hóa mọi người thay vì dùng giọng thay thế.

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-16Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-17

7. Đường Yên

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-18

Cũng giống như Lưu Thi Thi, Đường Yên thuộc thế hệ 8x nhưng chưa có bộ phim nào sử dụng giọng thật của cô. Với 5 bộ phim trong số 8 bộ phim cổ trang mà nữ diễn viên đóng vai chính, Đường Yên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Thành công của bộ phim Cẩm Tú Vị Ương đã giúp cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hoa đỉnh Trung Quốc lần thứ 22. Không những thế, Yến Vân Đài cũng tạo nên tên tuổi của nàng tiểu hoa đán sinh năm 1983.

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-19Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-20

8. Vương Hạc Đệ

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-21

Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-22Loạt sao hàng đầu Cbiz chưa từng dùng giọng thật trong phim cổ trang-23

Vương Hạc Đệ được biết đến nhiều nhất khi vào vai chính đầu tiên Đạo Minh Tự trong bộ phim truyền hình Tân Vườn Sao Băng năm 2018. Cho đến hiện tại, sự nghiệp của anh ngày càng thăng tiến khi tham gia bộ phim Thương Lan Quyết đóng cặp cùng Ngu Thư Hân.

Đây có lẽ là bộ phim giúp anh vụt sáng trở thành nam thần thế hệ mới được săn đón nhiều nhất trong thời điểm gần đây. Tên anh liên tục đứng đầu top tìm kiếm chủ đề nóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, diễn chính 4 bộ nhưng anh vẫn chưa có bộ nào sử dụng chất giọng thật của mình.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dien-anh/toan-canh/nhung-dien-vien-hang-dau-cbiz-chua-tung-dung-giong-that-trong-phim-co-trang-dich-le-nhiet-ba-hua-khai-nham-gia-luan-deu-co-mat-377193.htm?fbclid=iwar0yeuruvzs1ab89e_frbl2sa6morr3vxsxrgcmfkf_gymtix8zwveap73u

cbiz

Tin tức mới nhất