Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn

Gương mặt của các idol này đẹp đến mức siêu thực, khiến người hâm mộ lúc nào cũng phải ngẩn ngơ.

Ngoại hình của những thần tượng Kpop tựa một rừng hoa muôn màu muôn sắc. Có idol nổi tiếng nhờ visual dễ thương, tươi sáng, một số khác thì thu hút người hâm mộ vì vẻ quyến rũ, sang chảnh.

Gần đây, một thuật ngữ khác miêu tả về nhan sắc xuất hiện và phổ biến, được gọi là "Idol đẹp tựa CG (đồ hoạ máy tính)". Những nghệ sĩ này sở hữu gương mặt hoàn hảo đến mức như được tạo ra từ kỹ xảo. 

1. Karina (aespa)

Aespa là nhóm nhạc được SM định hướng theo concept AI (trí tuệ nhân tạo). Đặc biệt với Karina, càng ngày nhan sắc của cô nàng càng chứng minh được sự lựa chọn của công ty là đúng đắn.

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-1

Sở hữu đôi mắt to tròn và đường nét gương mặt sắc sảo, Karina đã nhanh chóng nổi tiếng bởi loạt khoảnh khắc đẹp đến ngơ ngác của mình.

Hàng loạt trang báo và netizen đều mệnh danh cô nàng là thế hệ nữ thần tiếp theo của "vườn hoa SM", những lời "có cánh" luôn được sử dụng bên cạnh cái tên Karina như "idol với vẻ đẹp vô thực", "đẹp hơn cả AI"...

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-2

2. Cha Eunwoo (ASTRO)

Nhắc đến visual vô thực không thể không nhớ đến "mỹ nam đẹp hơn hoa" Cha Eunwoo. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, idol của nhóm nhạc ASTRO đã gây ấn tượng bởi khuôn mặt không góc chết của mình.

Từng đường nét trên gương mặt của Cha Eunwoo đều được tạo hoá ưu ái. Mỗi khi ngắm nhìn Cha Eunwoo, người hâm mộ phải trầm trồ và ngạc nhiên.

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-3

3. Taeyong (NCT)

Taeyong được biết đến là thần tượng sở hữu vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh. Quai hàm sắc nét và sống mũi cao mê hồn là điểm nổi bật trên gương mặt của anh chàng. Taeyong luôn thu hút mọi ánh nhìn vì visual và thần thái ngôi sao của mình.

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-4

4. Taehyun (TXT)

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với những đường nét như điêu khắc, Taehyun là một trong những nam idol đại diện visual cho Kpop thế hệ mới. Nhan sắc của Taehyun thiên về sự nam tính và điểm đặc biệt nhất là nụ cười tỏa nắng. Netizen luôn công nhận Taehyun là thần tượng với gương mặt đẹp trai của Gen 4.

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-5

5. V (BTS)

Hẳn là không mấy ngạc nhiên khi danh sách này có tên V (BTS). V được bình chọn là gương mặt đẹp trai nhất thế giới vào năm 2018 và tiếp tục lọt top 3 vào năm 2021.

Nam thần của BTS sở hữu gương mặt hoàn hảo như tượng tạc, đường nét sắc lạnh cùng thần thái xuất chúng. Không nghi ngờ gì khi netizen lại chọn V là một trong những idol có visual như AI.

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-6

6. Nagyung (Fromis_9)

Nagyung được chú ý đến bởi nhan sắc ngọt ngào và đáng yêu của mình. Nữ idol có một gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và sống mũi cao. Chẳng thế mà cô nàng được lựa chọn vào vai diễn "gương mặt photoshop" cho bộ phim Shadow Beauty. Nhan sắc này quả thực như được tạo ra từ kỹ xảo!

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-7

7. Lisa (BLACKPINK)

Từ khi ra mắt cho đến nay, Lisa luôn được mệnh danh là "búp bê sống" của Kpop nhờ visual xinh đẹp quá đỗi. Nhan sắc rạng rỡ và thân hình quyến rũ là lý do Lisa luôn "gây nhớ thương" với người hâm mộ. Quả thực đây chính là đẳng cấp ngoại hình AI. 

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-8

8. Sullyoon (NMIXX)

Chỉ vừa mới debut vào đầu năm nay nhưng Sullyoon đã gây ấn tượng mạnh với fan Kpop ngờ visual như tiểu tinh linh của mình.

Cô sở hữu nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào chuẩn gu Hàn nhờ đôi mắt to tròn, mũi cao thanh tú cùng khuôn miệng xinh xắn.

Sullyoon đã được netizen ưu ái gọi với cái tên "đệ nhất visual Gen 4". Gương mặt của cô đúng là biết cách khiến người hâm mộ rung động.

Loạt thần tượng đẹp tựa đồ họa máy tính: Karina và V miễn bàn-9

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loat-than-tuong-dep-tua-do-hoa-may-tinh-karina-aespa-va-v-bts-mien-ban-1-dai-dien-gen-4-nha-jyp-cung-xuat-hien-220229710224572.htm

Karina V BTS Lisa Cha Eun Woo Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất