Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn

Là một trong những cái tên đắt giá nhất màn ảnh, nam thần này lại vắng bóng suốt 4 năm nay.

Trước khi trở thành đỉnh lưu của màn ảnh Hoa ngữ, Lộc Hàm nổi danh khi là thành viên của nhóm nhạc EXO đình đám xứ Hàn. Sao nam sinh năm 1990 là một trong những thành viên đông fan nhất nhờ vẻ ngoài điển trai, trẻ trung.

Chỉ sau 3 năm hoạt động, Lộc Hàm cùng 1 số thành viên người Trung Quốc khác rời nhóm đột ngột do mâu thuẫn với công ty giải trí SM. Khi về quê nhà, Lộc Hàm tự xây dựng danh tiếng cho mình với tư cách solo.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn-1

Từ vai trò ca sĩ, Lộc Hàm nổi đình nổi đám nhờ lấn sân sang diễn xuất. Dù đóng không nhiều phim nhưng những dự án có anh đóng chính đều bùng nổ, phải kể đến như Trạch Thiên Ký đạt hơn 30 tỷ lượt xem toàn mạng. Các phim dài tập về sau của chàng sao nam 8X tiếp tục tích luỹ tỷ view, vai nào cũng gây sốt và đáng nhớ.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn-2

Ở mặt trận điện ảnh, Lộc Hàm cũng không hề thua kém các đàn anh khi bỏ túi 1 phim phá doanh thu tỷ NDT là Đạo Mộ Bút Ký , cũng như có tất cả các phim đóng chính đều phá mốc trăm triệu.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn-3

Chỉ trong vài năm đầu, danh tiếng của Lộc Hàm tăng nhanh như vũ bão, giúp anh lọt vào hàng ngũ Tứ đại đỉnh lưu của Cbiz. Lộc Hàm vào năm 2017 còn sở hữu danh hiệu "sao nam đắt giá nhất Trung Quốc" khi đứng đầu giá trị thương hiệu mảng nam theo Forbes thống kê. Nếu xét chung, độ hot, khả năng kiếm tiền và giá trị ngôi sao của Lộc Hàm trong Cbiz khi ấy chỉ kém mỗi Phạm Băng Băng.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn-4

Cũng vào khoảng thời gian đó, một sự kiện gây sốc đã góp phần khẳng định độ hot không tưởng của đỉnh lưu Lộc Hàm. Nam diễn viên đã đánh sập MXH Weibo khi công khai chuyện yêu Quan Hiểu Đồng - bạn diễn của anh trong Điềm Mật Bạo Kích .

"Xin giới thiệu, đây là bạn gái của tôi, Quan Hiểu Đồng ", dòng status đã khiến cả Weibo tê liệt vì lượng truy cập khủng, kiếm về xấp xỉ 100 triệu lượt bình luận.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn-5

Truyền thông Hoa ngữ hôm ấy một phen náo loạn. Hàng loạt báo lớn đưa tin nhiều fan của Lộc Hàm vì quá thất vọng mà đã tìm đến cái chết. Song về sau, thông tin này bị bác bỏ vì vô căn cứ.

Việc cả MXH náo loạn vì màn công khai của Lộc Hàm đã chứng tỏ địa vị, nhân cách và cả độ nổi tiếng "hàng thật giá thật" của anh chàng. Nam diễn viên được khen ngợi dũng cảm, dám bảo vệ tình yêu của mình khi đang ở đỉnh cao.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn-6

Về sau, vị trí của Lộc Hàm trong Cbiz không hề lung lay, thậm chí còn hot hơn. Tiếc là sau năm 2020, Lộc Hàm vắng bóng hoàn toàn khỏi màn ảnh, khiến khán giả nhung nhớ. Hiện tại Lộc Hàm tận hưởng cuộc sống của riêng mình, ít xuất hiện tại các sự kiện lớn trong showbiz nhưng vẫn giàu có, quyền lực.

Gần đây, anh chia sẻ nhiều hình ảnh tươi trẻ, không khác gì thuở mới vào nghề. Anh vẫn nhận được nhiều lời hợp tác nhãn hàng khủng, ngoài ra tích cực theo đuổi sở thích bóng đá của mình. Hiện tại khán giả vẫn mong chờ nhất một đám cưới "thế kỷ" giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn-7
Lộc Hàm trong hình ảnh gần đây nhất khi làm đại sứ Gucci.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-at-gia-nhat-trung-quoc-sau-10-nam-van-khong-chiu-gia-tung-anh-sap-mxh-vi-1-cau-yeu-ban-dien-a419583.html

lộc hàm

Tin tức mới nhất