Lời chúc mừng năm mới từ các hot teen

Sau khi trải lòng về một năm cũ đã qua, các hot boy, hot girl này đồng loạt gửi rất nhiều lời chúc tốt đẹp tới toàn thể mọi người.

Năm Bính Thân đã chính thức gõ cửa tới từng nhà. Để bắt đầu một năm mới thật mạnh khoẻ, may mắn và thành đạt cũng như tràn đầy niềm hứng khởi, hãy dành buổi sáng đầu năm lắng nghe những lời chúc rất ý nghĩa được gửi đến từ các gương mặt hot teen đang rất được yêu thích này nhé!

Quỳnh Anh Shyn: "Năm vừa qua có thể gọi là một năm đáng nhớ với Quỳnh Anh. Việc phải đối đầu với những scandal "trên trời rớt xuống" đã khiến mình không còn là một cô gái yếu ớt, hay không và "chạy trốn" mỗi khi gặp rắc rối. Quỳnh Anh cũng muốn chúc mọi người trong năm mới sẽ mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn. Dù là có những lúc bạn thấy giống như là "tận thế" đến nơi nhưng rồi mọi thứ cũng sẽ qua đi."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 1.

Kỳ Hân: "Năm 2015 là 1 năm khá vất vả đối với Hân khi vướng phải nhiều điều tiếng không hay, và có 1 lượng anti khá lớn, nhưng vì bản tính thô thật và nghị lức khá lớn nên Hân đã và đang cố vượt qua sóng gió này, họ chửi kệ họ và những lúc họ chửi thì mình lại đang lo bộn bề công việc rồi.

Năm mới rồi Hân xin chúc cho những ai có nghị lực sống và có mục đích sống mà chưa gặp nhiều may mắn thì năm nay sẽ là năm của các bạn nhé. Cũng xin chúc cho mọi người có 1 năm mới thật may mắn và hạnh phúc, ai ai đang cố gắng với ước mơ sẽ sớm thành hiện thực, người tốt sẽ được phước báo và gặp mọi sự may mắn."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 2.

Ngọc Thảo:"Thảo nghĩ thành công lớn nhất trong năm qua là ổn định được tất cả việc trong gia đình, không còn lùm xùm việc này việc nọ nữa. Thảo là người luôn sống hướng về tương lai nên chuyện cũ không vui trong năm 2015 thì cứ để nó nằm ở đó, mình cũng không tiếc nuối điều gì vì mỗi chuyện xảy ra Thảo đều rút được một bài học, quan trọng là chúng ta tìm được niềm vui trong cuộc sống.Nhân dịp đầu năm, Thảo chúc các bạn sẽ có thật nhiều sức khoẻ để làm được nhiều việc mình thích, làm được nhiều việc thì sẽ thành công, mà khi đã thành công thì sẽ kiếm được nhiều "xiền" hehe."

Bắt đầu một năm mới thật may mắn và vui vẻ với những lời chúc đến từ các hot teen - Ảnh 4.

An Japan:"Thực ra năm vừa qua đối với An là một năm không mấy suôn sẻ khi đã có những khó khăn xảy ra khiến mình bị mất phương hướng một thời gian, nhưng chính điều đó đã khiến cho mình nhận ra và học tập được rất nhiều điều trong cuộc sống. Mình tiếc khi bản thân vẫn còn thiếu sót quá nhiều để rồi rơi vào những khó khăn không đáng có của năm vừa qua, và tiếc suốt 6 tháng cuối năm đã lãng phí rất nhiều thời gian mà không thực hiện được những kế hoạch đã đề ra, không đạt được điều gì khiến bản thân nhìn lại cảm thấy hài lòng."

"Nhân dịp năm mới, An xin chúc tất cà các bạn khán giả của Kenh14.vn hãy quên đi những buồn phiền của năm cũ và đón một năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình và gạo đầy lu nha !!! Đặc biệt vẫn cứ phải là kiếm được nhiều tiền nhưng mà không mệt nhé hehe."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 3.

Chou Chou: "Thành công trong năm qua đối với Chou chính là việc : đề ra việc gì - làm đc việc đó! Mọi việc đều theo mục tiêu và hoàn thành xuất sắc lun nè. Quan trọng nhất là dc mọi người yêu mên và đón nhận! Nên năm mới nhất định Chou phải cố gắng nhiều hơn để giữ được ấn tượng tốt trong lòng mọi người!!! Năm mới Chou chúc độc giả của Kenh14.vn điên có đủ - tiền có thừa - cơ bụng có đầy, đừng để ngập tràn là mỡ nhé! Ăn bánh chưng xong thì đừng quên squat, phải nhớ gập bụng điên đảo nha!!!"

Bắt đầu một năm mới thật may mắn và vui vẻ với những lời chúc đến từ các hot teen - Ảnh 6.

Jun Vũ: "2015 là thời gian mà Jun có những hoạt động chính thức ở Việt Nam và bất ngờ được khán giả ở quê nhà đón nhận. Đó là điều mà Jun cảm thấy đáng trân trọng và tuyệt vời nhất sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Nhiều người nghĩ rằng nghệ sĩ thích được diễn ở nước ngoài nhưng thật ra được diễn ở Việt Nam, được khán giả Việt Nam ủng hộ mới là điều mà Jun ao ước nhất. Chúc các bạn lúc nào cũng phải cười rạng rỡ như Jun, vui buồn gì cũng mặc kệ, mình phải vui trước đã. Nhớ nhé, phải vui."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 4.

Khả Ngân: "Bài học và kinh nghiệm quý giá nhất của Ngân trong năm vừa qua đó là biết lúc nào nên chậm lại để cho bản thân mình thời gian lớn lên.Trước đó Ngân luôn là một người lao vào công việc, xuất hiện ở mọi nơi và luôn sợ bản thân bị tụt lại so với những bạn bè khác. Nhưng rồi những biến cố cuộc sống và công việc khiến Ngân hiểu được rồi đôi khi sự tham công tiếc việc, ôm đồm nhiều thứ sẽ dễ khiến mình bị mất kiểm soát và mệt mỏi.

"Vì thế mà Ngân đã quyết định chậm lại, ít xuất hiện và ít tham gia các dự án. Đó là cho bản thân thời gian để luyện tập, để bình tĩnh và cũng là để chuẩn bị tốt hơn cho chặn đường phía trước. Trong năm mới, Ngân cũng chúc tất cả mọi người sẽ biết cách yêu thương bản thân mình. Đừng ép bản thân phải luôn tiến lên. Hãy cho bản thân mình thời gian trải nghiệm và trưởng thành."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 5.

Kiều Trinh:"Thành công lớn nhất trong năm qua của Trinh có lẽ đó là có thể tự lo cho bản thân mà không cần dựa vào ba mẹ nữa và nhất là có được kết quả học tập khá ổn. Là một người có tư tưởng lạc quan, nên có lẽ khó có điều gì khiền Trinh phải lăn tăn suy nghĩ nhiều, tất cả đều là cái duyên nên Trinh không nuối tiếc gì trong năm cũ cả. Nhân Xuân Bính Thân, Trinh xin gửi lời chúc đến độc giả của Kenh14.vn một năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, cái gì cần mới thì mới, nhưng tiền nhất định phải dư không được đủ."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 6.

Nhikholai Đinh: "Năm vừa rồi trôi qua rất bình thường đối với mình, giống như 1 đám mây bay ngang qua vậy (cười). Năm mới đến rồi, chúc các bạn có nhiều người để ý, tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 7.

Phương Ly:"Năm vừa qua là một năm tuyệt vời của Ly. Vì sau một thời gian dài không tham gia nghệ thuật, Ly đã trở lại với một ekip tin tưởng và có những sự khởi đầu mới tuyệt vời với vai khách mời trong phim Yêu cũng như vai chính trong sitcom Beyond the top. Chính vì thế, Ly chúc tất cả mọi người, nhất là các bạn trẻ, trong năm mới đừng bao giờ nản lòng và bỏ cuộc trên con đường theo đuổi đam mê của mình. Vì nếu bạn đủ cố gắng, rồi sẽ có lúc bạn đạt được điều mà mình mơ ước."

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 8.

Trâm Anh:"Thành công lớn nhất của Trâm Anh trong năm vừa rồi chính là bản thân trưởng thành lên rất nhiều. người lớn hơn biết cách cư xử hơn. Năm qua là mình vừa muốn tham gia nghệ thuật vừa muốn hoàn thành việc học mà tất nhiên lại không thể làm cả 2 cùng một lúc cho nên mình quyết định ưu tiên việc học hơn, nên đã để lỡ quá nhiều dự án phim trong năm qua (huhu) dù thấy hơi phí vì bỏ qua những lời mời hấp dẫn nhưng mình không hối hận với quyết định của mình.

"Nhân dịp đầu năm, Trâm Anh muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới độc giả Kenh14.vn 1 năm mới thật sung túc, thật vui vẻ trọn vẹn với gia đình người thân và những người yêu thương bên cạnh mình. Chúc các bạn thực hiện được những ước mơ những dự định còn dang dở một cách xuất sắc! Chúc mừng năm mới!"

Các hot teen nhìn lại năm cũ và chúc mừng năm mới tới tất cả các độc giả của Kenh14.vn - Ảnh 9.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất