Lời chúc ngọt ngào ý nghĩa dành tặng mẹ và vợ ngày 20/10

Bên cạnh những món quà thì lời chúc ngọt ngào, tràn đầy tình cảm từ đấng mày râu sẽ giúp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của phái đẹp trọn vẹn hơn.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để những người đàn ông gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Lời chúc dành tặng mẹ

- Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất!.

- Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ, mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Niềm hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé.

Lời chúc ngọt ngào ý nghĩa dành tặng mẹ và vợ ngày 20/10-1
(Ảnh minh họa)

- Nhân ngày 20/10, con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra và nuôi chúng con nên người. Chúc mẹ luôn nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

- Con gửi món quà này đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tình yêu của mẹ dành cho chúng con trong ngày đặc biệt này.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

Lời chúc dành tặng vợ và người yêu

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Anh hy vọng, em sẽ là người bạn đồng hành của anh vào ngày hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em rất nhiều!

-  Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

Lời chúc ngọt ngào ý nghĩa dành tặng mẹ và vợ ngày 20/10-2
(Ảnh minh họa)

- Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em.

- Chúc em một ngày 20/10 thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em, 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Người ta thường nói, phụ nữ đẹp nhất khi nhìn từ đằng sau. Nhưng đối với anh, em đẹp ở mọi góc độ.

Mase (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-chuc-ngot-ngao-y-nghia-danh-tang-me-va-vo-ngay-2010-n-281787.html

Ngày phụ nữ Việt Nam lời chúc hay Ngày 20/10

Tin tức mới nhất