Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Con gái ruột Phi Nhung nói lời cuối sau hoàn thiện tang lễ mẹ

Gửi lời cảm ơn, con gái Phi Nhung cũng mong mọi chuyện khép lại để mẹ cô được yên nghỉ.

1 ngày sau khi hoàn thành lễ tang cho mẹ, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung - có đôi lời trải lòng.

Wendy gửi lời cảm ơn mọi người ở Việt Nam và Mỹ đã dành tình yêu thương, giúp đỡ, hỗ trợ, động viên mẹ đẻ cùng gia đình suốt thời gian qua, từ lúc mẹ nằm viện điều trị cho tới khi xong tang lễ.

Con gái ruột Phi Nhung nói lời cuối sau hoàn thiện tang lễ mẹ-1
Tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.

Con gái Phi Nhung bày tỏ sự bất ngờ trước tình cảm quá lớn mà mọi người dành cho cố ca sĩ. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất, Wendy và gia đình mong nhận được sự cảm thông từ mọi người.

Cuối cùng, con gái cố ca sĩ truyền đi thông điệp: "Mẹ con đã về với Phật, con xin mọi người hãy để cho mẹ con được vui vẻ, yên nghỉ".

Trước đó, dù đã qua đời nhưng Phi Nhung vẫn liên tục bị réo tên vào ồn ào tiền bạc của con nuôi Hồ Văn Cường. Cho tới nay, khi quản lý Phi Nhung thông báo giải quyết xong xuôi, thị phi vẫn chưa thôi đeo bám người quá cố.

Con gái ruột Phi Nhung nói lời cuối sau hoàn thiện tang lễ mẹ-2
Wendy bên chồng con trong tang lễ mẹ.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9, sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sáng 10/10, tro cốt cố ca sĩ đã được Việt Hương đưa về Mỹ. 

Hôm qua (12/10, theo giờ Mỹ), tang lễ ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra long trọng tại chùa Huệ Quang. Nhiều khán giả, nghệ sĩ gần xa đã tới để chia buồn với gia đình giọng ca Bông Điên Điển.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-cuoi-cua-con-gai-ruot-sau-tang-le-phi-nhung-n-281167.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19