Thi thể người phụ nữ đeo 13 cây vàng: Cha già đau đớn nhìn con gái bị phân hủy

"Khi đến nơi, tôi như chết lặng khi chứng kiến thi thể con gái đang trong quá trình phân hủy", ông Nam gạt nước mắt kể lại.

Sau khi xác định danh tính thi thể đang phân hủy tại nhà hoang ở Cà Mau là của chị T.H.D (37 tuổi, ngụ tại thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước), người thân, bạn bè, hàng xóm đã tới động viên, chia buồn cùng gia đình.

Thi thể người phụ nữ đeo 13 cây vàng: Cha già đau đớn nhìn con gái bị phân hủy-1
Nạn nhân T.H.D 

Được biết, chị D. nghi bị "người tình hờ" là anh Nguyễn Văn Minh (55 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) sát hại. Tuy nhiên, anh Minh sau đó cũng treo cổ tự tử ở chòi vuông tôm.

Được biết, anh Minh hiện là y sĩ của tổ y tế ấp, có vợ và 2 con. Khi còn bán kem trên Cái Nước, anh Minh quen biết với nạn nhân D. rồi sống chung như vợ chồng. Không những thế, cả 2 người đã có 1 con chung, năm nay lên 3 tuổi.

Thi thể người phụ nữ đeo 13 cây vàng: Cha già đau đớn nhìn con gái bị phân hủy-2
Ông Trần Hoàng Nam, cha ruột của nạn nhân thất thần trong đám tang con gái 

Nén đau thương, ông Trần Hoàng Nam (62 tuổi, cha ruột chị D.) chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa tin, sáng ngày 11/11, chị D. gửi con gái 3 tuổi ở nhà hàng xóm nhờ giữ hộ khoảng 2 tiếng để chị lên TP Cà Mau làm thẩm mỹ chân mày.  Tuy nhiên sau đó, hàng xóm không thấy chị D. về nên đã bế đứa bé sang nhà gửi lại.

Đến khoảng 3 - 4h chiều cùng ngày, gia đình không thấy chị D. về nên gọi điện cho chị nhiều lần nhưng chỉ thấy đổ chuông, không có ai bắt máy. 

Đến sáng hôm sau (12/11), tìm kiếm không thấy, người thân tiếp tục gọi điện cho chị D. nhưng điện thoại báo không liên lạc được. 

Linh tính điều chẳng lành, ông Nam tìm đến nhà những người thân thiết với chị D. hỏi chuyện thì biết anh Minh đã chạy xe đến đón chị D. đi vào ngày chị bắt đầu không liên lạc với gia đình. Khi ông Nam gọi điện cho anh Minh hỏi thăm về con gái, anh ta chối việc đã chở chị D. đi thẩm mỹ. 

“Qua trích xuất camera, mọi người đều nhìn thấy Minh đậu xe gần đó đợi chở D. Nó (ý nói anh Minh) mặc áo mưa, đeo khẩu trang. Còn con Đ. mặc áo trắng, quần dài xanh, tay cầm nón bảo hiểm đi từ phía bên nhà rồi lên xe của Minh”, ông Nam kể lại.

Sau một ngày tìm kiếm không có tung tích của chị D., ông Nam đến Công an thị trấn Cái Nước thông báo việc con gái mất tích và nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. 

Đến chiều ngày 15/11, người dân đi câu cá phát hiện thi thể của chị D. tại nhà hoang ở ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ và báo với công an.  

“Nghe tin báo, tôi vội vã đi cùng các anh công an. Trên đường đi, tôi linh cảm chuyện chẳng lành xảy ra với con gái. Tôi nghĩ, nếu là tin mừng thì các anh công an nói liền rồi chứ không úp mở như vậy. Khi đến nơi, tôi như chết lặng khi chứng kiến thi thể con gái đang trong quá trình phân hủy”, ông Nam gạt nước mắt kể lại. 

Thi thể người phụ nữ đeo 13 cây vàng: Cha già đau đớn nhìn con gái bị phân hủy-3
Gia đình tiến hành lo hậu sự cho chị D.

Ngoài ra, Người Lao Động đưa tin, trước khi mất tích, gia đình và bạn bè phỏng đoán chị D. đeo trên người khoảng 13 cây vàng, nhưng khi công an khám nghiệm thì chỉ thấy chị D. còn đeo chiếc nhẫn ở ngón tay trỏ và 1 đôi bông tai.

Nói về số vàng này, ông Nam cho hay: "Tôi cũng nhiều lần khuyên con hạn chế đeo nhiều vàng khi ra đường nhưng nói hoài mà con gái không nghe lời. Tôi buồn riết rồi không muốn nói chuyện với con. Có lúc tôi giận quá nên cũng nặng lời với con. Thương con thì chửi vậy nhưng đến khi mất con mới cảm thấy đau khổ. Thậm chí, tôi còn không dám cho vợ hay tin, sợ bà ấy bị sốc rồi nguy hiểm nữa”.

Ông Nam cũng cho biết thêm, số vàng đó là vốn riêng của chị D. Suốt 10 năm qua, chị bán vé số dạo tiết kiệm được một số vốn để làm ăn và sắm vàng. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-ke-cua-cha-ruot-nan-nhan-nghi-bi-sat-hai-vut-xac-o-nha-hoang-n-242475.html

nhà hoang Giết Người thi thể

Tin tức mới nhất