Vụ thi thể phụ nữ không lành lặn trong chung cư ở Sài Gòn: 'Không phải là án mạng'

Cơ quan công an xác định, vụ phát hiện thi thể không lành lặn trong chung cư quận 7, không phải là vụ án mạng. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân có bệnh trầm cảm.

Ngày 13/11, Công an TP.HCM đã phát đi những thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn, được phát hiện trong chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7.

Bước đầu, cơ quan công an xác định thi thể không có dấu hiệu bị xâm hại, không có dấu hiệu bị tác động gây ra án mạng. Nhà chức trách nghi vấn nạn nhân tự tử chứ không phải là vụ án mạng.

Vụ thi thể phụ nữ không lành lặn trong chung cư ở Sài Gòn: Không phải là án mạng-1
Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân tử vong vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm cho không còn nguyên vẹn.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 13h10 ngày 8/11, Công an Phường Tân Hưng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nữ giới, phần đầu nạn nhân bị rời ra khỏi thân, ở khu vực giếng trời Block B nên đến hiện trường điều tra. xác minh. Nạn nhân là chị T. (33 tuổi), cư trú tại chung cư.

Làm việc với cơ quan công an, chị N.T.T (là em ruột nạn nhân) cùng sống chung với chị ở chung cư cho biết, chị T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện nặng hơn và có ý định tự tử.

Ngày 7/11, chị T. có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị N.T.T đã thông báo cho chị L. (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc thì hôm sau xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-thi-the-phu-nu-khong-lanh-lan-trong-chung-cu-o-sai-gon-khong-phai-la-an-mang-162201311201152139.htm

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất