Vụ thi thể thiếu nữ bị trói chân, tay: Triệu tập người đàn ông tình nghi

Người đàn ông tình nghi sinh năm 1987, trú tại xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Đặc biệt, anh ta từng có tiền án, tiền sự.

Liên quan đến vụ chị Sùng Thị B. (17 tuổi, thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái) tử vong trong tư thế chân, tay bị trói, đại diện lãnh đạo địa phương cho biết, chiều qua (9/11), công an đã triệu tập một người đàn ông nghi có liên quan đến cái chết của chị B. lên trụ sở làm việc. 

Được biết, người này sinh năm 1987, trú tại xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Đặc biệt, anh ta từng có tiền án, tiền sự.

Vụ thi thể thiếu nữ bị trói chân, tay: Triệu tập người đàn ông tình nghi-1
Ảnh minh họa

Trước đó, như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào 16h chiều ngày 7/11, thi thể chị B. được người dân phát hiện tại một nơi hoang vắng thuộc địa bàn xã Tà Xi Láng trong tình trạng tay chân bị trói chặt, nghi bị cưỡng bức trước khi chết. 

"Cô gái này bị sát hại và thi thể được phát hiện trong tình trạng tay chân bị trói, khả năng nghi bị cưỡng bức trước khi chết. Nạn nhân là người sinh sống trên địa bàn xã, đã kết hôn", vị lãnh đạo UBND xã Tà Xi Láng thông tin.

Được biết, hai vợ chồng chị B. thường đi chợ sớm vào khoảng rạng sáng. Hôm 7/11, chồng chị này đi chợ sớm và để vợ trở về nhà một mình, trên đường về thì gặp chuyện. 

Ngoài ra, theo lãnh đạo địa phương, khu vực phát hiện thi thể chị B. không có điện, sóng điện thoại cũng vô cùng kém. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn của chị B..

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tam-giu-nghi-pham-lien-quan-vu-thi-the-bi-troi-chan-tay-n-241649.html

thiếu nữ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao