Lời khai rợn người của tài xế 9X giết nữ giám thị coi thi, vứt xác xuống sông

Chiều ngày 5/7, Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú tại khối phố Tân Tiến, Phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) để điều tra về tội Giết người.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Tiến khá lì lợm và không chịu khai báo, nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ và các chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng đã phải cúi đầu nhận tội.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Văn Tiến khai nhận, chiều tối ngày 3/7, khi đi trên đường thấy chị Phạm Thị Oanh (23 tuổi, trú tại Nhân Chính, phủ lý, Hà Nam) vẫy trước khu vực khách sạn SaiLing nên đã dừng lại đón.

Theo yêu cầu, tái xế này đã chở chị Oanh đi xuống nhà thờ An Nhiên (TP Hà Tĩnh). Sau khi lễ xong Tiến đón chị Oanh vào nhà bạn chơi, chị Oanh ngồi chơi khoảng 15 phút thì trở về.

Lời khai rợn người của tài xế 9X giết nữ giám thị coi thi, vứt xác xuống sông - Ảnh 1.
Hiện trường phát hiện ra thi thể nạn nhân

Trên đường về Tiến cho xe chạy lòng vòng với ý muốn cướp tài sản. Khi đi trên đoạn đường Huy Lung, phía sau UBND xã Thạch Trung (Hà Tĩnh) thì Tiến đã chốt cửa xe và bóp cổ khiến chị Oanh tử vong, sau đó lục lấy trong người nạn nhân 250.000 đồng và một số tài sản.

Sau khi sát hại nạn nhân, Tiến điều khiển xe taxi chở xác nạn nhân đến Cầu Sú (thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh) vứt xuống dưới cầu nhằm phi tang. Không những thế, đối tượng còn khôn ngoan chạy ra đường đê vứt một số giấy tờ liên quan nhằm xóa dấu vết, rồi nhanh chóng chạy về nhà.

Từ lời khai của đối tượng, với những tài liệu thu thập được, Công an TP Hà tĩnh đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ đến hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân. Sau 2 giờ truy tìm dưới ao bèo, cơ quan chức năng đã phát hiện xác nhạn nhân đúng như lời khai của Tiến.

Lời khai rợn người của tài xế 9X giết nữ giám thị coi thi, vứt xác xuống sông - Ảnh 2.
Đối tượng Nguyễn Văn Tiến (Ảnh Facebook)

Trước đó, hội đồng thi THPT quốc gia trường Đại học Hà Tĩnh và gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an để tìm kiếm tung tích giám thị Phạm Thị Oanh bị mất tích trong đợt thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Được biết, chị Oanh là sinh viên ngành Sư phạm Mầm non năm thứ 4, trường Đại học Huế. Trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp, chị được nhà trường cử làm giám thị coi thi ở Hà Tĩnh. Tuy nhiên, sau khi xong buổi thi vào ngày 3/7, chị Oanh bỗng mất tích, không thể liên lạc được.

Nghi vụ án có tính hình sự, cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra. Sau nhiều giờ, cơ quan điều tra xác định được Tiến là nghi can số 1 và tiến hành bắt giữ khi đối tượng này đang lẩn trốn trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Hiện Công an TP Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất