Lời khai 'tú bà' cầm đầu đường dây mại dâm 3 triệu/slot ở Đà Nẵng

"Tú bà" Hương sử dụng chiêu trò tinh ranh lập nhóm chat để cùng đàn em tiện phân công công việc, liên hệ gái và khách mua dâm.

Trước đó, đường dây mại dâm do "tú bà" Hương cầm đầu bị triệt phá vào tháng 4/2020. Tuy nhiên, Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng chỉ bắt giữ được 6 đàn em dưới trướng gồm Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (23 tuổi, Quảng Ninh), Cao Xuân Dương (25 tuổi, Hòa Bình), Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, Quảng Nam), Phạm Văn Quân (28 tuổi, Hải Phòng), Phạm Thị Thủy Tiên (23 tuổi, Hà Tĩnh) và một số gái mại dâm. Còn kẻ cầm đầu đã bỏ trốn.

Sau thời gian phát lệnh truy nã diện rộng, đến ngày 17/7, cơ quan điều tra phát hiện đối tượng Hương đang trú tại tổ 18, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Ngay sau đó, "tú bà" bị bắt giữ tại trận.

Lời khai của ‘tú bà’ cầm đầu đường dây mại dâm 3 triệu ở Đà Nẵng
Lấy lời khai "tú bà" Hương sau khi bị bắt

Theo thông tin khai nhận, Hương chính là người cầm đầu đường dây. Hương cùng đồng bọn của mình lập nhóm chat để tiện bề giao việc, gọi gái và tìm khách mua dâm. Khách có nhu cầu mua dâm trong đường dây của Hương phải trả 1 triệu đồng/ lần, còn qua đêm giá sẽ là 3 triệu. Số tiền này gái bán dâm được hưởng 60%, còn lại là của Hương và đồng bọn.

Trước đó, đồng bọn của Hương cũng khai Hương thuê căn nhà ở Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn và có đăng ký kinh doanh khách sạn nhưng thực tế đây chính là địa điểm thực hiện những phi vụ mua bán dâm của nhóm.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-khai-tu-ba-cam-dau-duong-day-mai-dam-3-trieu-o-da-nang-n-229529.html

môi giới mại dâm tú bà

Tin tức mới nhất