Lợi nhuận khổng lồ sau sự thành công của "Reply 1988"

(2Sao) - Reply 1988 có thể coi là bộ phim đạt được lợi nhuận cao nhất sau cả 3 phần của "Reply...".

"Reply 1988" có thể được coi là bộ phim đạt được thành công lớn nhất trong cả 3 phần của series Reply. Mặc dù ngay từ đầu chưa phát sóng, bộ phim được dự đoán sẽ thất bại thảm hại khi dàn diễn viên không mấy nổi bật cùng bối cảnh quá xa, xong "Reply 1988" đã lội ngược dòng và mang tới thành công choáng váng cho bộ phim. 


Rating của bộ phim đạt được vô cùng ấn tượng so với một đài truyền hình cáp như tvN, rating trung bình của tập cuối đạt tới mức 19,6%, thời điểm cao nhất đạt được tới mức 21,6%, một con số "không tưởng", đến mức nhiều người còn so sánh bộ phim với "show thực tế quốc dân" của Hàn là Infinity Challenge. Đặc biệt hơn, rating tăng đều qua 20 tập phim và chưa hề suy giảm trong bất cứ tập nào.


Ngoài rating khủng, "Reply 1988" còn gây ấn tượng với giá quảng cáo bán ra. Kể từ khi bắt đầu phát sóng vào tháng 10, số tiền quảng cáo của bộ phim thu về được đã lên tới con số 17 tỷ won (tương đương 14 triệu USD), đây là con số mà các phần "Reply" trước đó không thể đạt được. Bộ phim cũng sở hữu giá quảng cáo cao nhất so với các phim phát sóng cùng thời điểm. Theo suy đoán cả doanh thu và lợi nhuận bộ phim đã thu về được hơn 22 tỷ won, con số không bao gồm lợi nhuận từ OST của bộ phim. 

Không chỉ bộ phim đạt được thành công, mà các diễn viên trong phim cũng trở thành gương mặt ăn khách của các nhãn hiệu nổi tiếng. Khuôn mặt các diễn viên chính trong phim như Hyeri, Park Bogum tràn ngập trên sóng truyền hình với các hợp đồng quảng cáo trị giá hàng trăm triệu USD. Tính riêng Hyeri, sau Reply 1988, cô đã trở thành người mẫu đại diện cho hơn 20 nhãn hiệu và thu về tới 6 tỷ won (tương ứng 4 triệu USD). 

Những hình ảnh cuối trong bộ phim "Reply 1988"

Đoàn làm phim Reply 1988 ăn mừng trước sự thành công của bộ phim

Trước sự thành công choáng váng này, nhà sản xuất của Reply đang ấp ủ dự án tiếp theo cho bộ phim là "Reply 1974", đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ: "Sau 1988, tôi nghĩ 1974 cũng là một ý tưởng không tồi, có rất nhiều sự kiện lớn và mang ý nghĩa cách mạng diễn ra, như đường tàu điện ngầm Seoul bắt đầu hoạt động, sự ra đời của bánh Choco Pie, bê bối chính trị Watergate,..Chúng tôi đang cân nhắc về việc đưa nó trở thành dự án tiếp theo của đoàn làm phim".

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất