Lợn rừng lao vào đoàn phim của Âu Dương Chấn Hoa

Khi đoàn phim của TVB đang quay, một con lợn rừng từ trên núi lao vào phía êkíp làm Âu Dương Chấn Hoa giật mình, Vạn Ỷ Văn hoảng sợ.

Lúc đó, Vạn Ỷ Văn quá sợ hãi nên vội vàng nấp phía sau bạn diễn và các nhân viên đoàn phim. Tuy cũng giật mình, Âu Dương Chấn Hoa cố giữ bình tĩnh để che chắn cho người đẹp. Dáng vẻ hiên ngang để lộ bụng phệ của tài tử được nhiều trang báo bình luận là đáng yêu nhưng hài hước. Một lát sau, lợn rừng tự bỏ đi, đoàn phim mới yên tâm làm việc tiếp.


Âu Dương Chấn Hoa đứng phía xa nhìn "kẻ phá bĩnh" đoàn phim.


Âu Dương Chấn Hoa che chắn cho Vạn Ỷ Văn khi lợn rừng xuất hiện.

Cảnh quay ngoại cảnh chỉ có sự góp mặt của Âu Dương Chấn Hoa và Vạn Ỷ Văn. Trên đường phố, hai ngôi sao làm việc ăn ý và vui vẻ, liên tục chuyện trò, tập thoại và trao đổi về kịch bản. Kết thúc mỗi lượt quay, họ đều xem lại hình ảnh để rút kinh nghiệm. Đây là lần thứ hai họ đóng cặp, sau phim cổ trang Tô Đông Pha chiếu năm 2015.


Hai diễn viên trò chuyện về kịch bản.

Đồng nghiệp làm chuyện lớn là dự án đưa Âu Dương Chấn Hoa trở lại TVB sau hai năm vắng bóng. Trước đó vào giữa năm 2019, nam diễn viên từng đóng khách mời trong hai tập của sitcom Mái ấm gia đình, vào vai Lương Sơn Bá và giúp rating tăng vọt. Ở phim mới này, khán giả sẽ có dịp gặp lại Âu Dương Chấn Hoa trong hình tượng cảnh sát - dạng vai gắn bó với anh qua hàng loạt series ăn khách lúc trước. Phim xoay quanh đề tài cảnh sát giao thông và tai nạn giao thông, dự kiến chiếu trong năm 2020. Mã Đức Chung cũng góp mặt trong phim.

Theo NgoiSao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/lon-rung-lao-vao-doan-phim-cua-au-duong-chan-hoa-4027657.html?vn_source=Folder&vn_campaign=Stream&vn_medium=Item-9&vn_term=Desktop

Âu Dương Chấn Hoa tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao