Lou Hoàng chấp nhận từ bỏ tình yêu để bạn gái được hạnh phúc, nhưng ai ngờ cái kết khó đoán đến thế

Trong sản phẩm mới ra mắt, nam ca sĩ Lou Hoàng đã khiến mọi người bất ngờ bởi cái kết vô cùng ấn tượng.

Sau Yêu em dại khờ, Lou Hoàng tiếp tục tấn công Vpop bằng MV dưới dạng phim ngắn đầy cảm xúc với ca khúc mang tên Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao.

Còn nhớ đầu 2019, Lou Hoàng đã xông đất làng nhạc Việt bằng một MV có concept "điên" nhất từ trước đến nay. Sau hơn 3 tháng, sản phẩm Yêu em dại khờ đã cán mốc hơn 16 triệu view trên youtube và được đông đảo khán giả trẻ đón nhận. 


MV Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao - Lou Hoàng

Lou Hoàng chấp nhận từ bỏ tình yêu để bạn gái được hạnh phúc, nhưng ai ngờ cái kết khó đoán đến thế-1
Lou Hoàng chính thức ra mắt sản phẩm khiến nhiều fan điêu đứng

Sản phẩm lần này vẫn là của nhạc sĩ Only C chắp bút cùng Hưng Cacao - chủ nhân của bản hit đình đám Kém duyên. Lou Hoàng cũng tham gia viết lời cho ca khúc.

MV xoay quanh hai chàng trai và một cô gái. Lou Hoàng và bạn diễn Hữu Thanh Tùng cùng có tình cảm với nữ chính Trịnh Thảo. Trong một lần đụng độ, Tùng bị chấn thương, khi nhìn thấy người mình thích lo lắng, quan tâm cho bạn, Lou Hoàng tự hỏi mình cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Tuy nhiên chuyện phim thực sự chưa kết lại ở đó. Hóa ra Lou Hoàng và Trịnh Thảo trước đó từng yêu nhau rất sâu đậm. Sau một tai nạn, Trịnh Thảo không còn nhớ gì nữa.

Lou Hoàng chấp nhận từ bỏ tình yêu để bạn gái được hạnh phúc, nhưng ai ngờ cái kết khó đoán đến thế-2
Cái kết trong MV mới của Lou Hoàng khiến nhiều người bất ngờ

Để bạn gái được hạnh phúc, Lou Hoàng quyết định rút lui, nhường cơ hội và tạo điều kiện cho anh bạn thân tỏ tình với chính người mà mình rất thương yêu. Lou Hoàng ngồi trước cây đàn, hát ca khúc Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao như nói lên chính nỗi lòng mình. Lúc này Trịnh Thảo như nhớ ra điều gì đó. Chuyện phim khép lại bằng một kết thúc mở, để khán giả tự đi tìm cho mình câu trả lời.

Mỗi người sẽ có một cách nhìn khác nhau về chuyện tình yêu này, ai cũng sẽ rất đau khi chứng kiến người mình yêu ở bên cạnh người khác. Đồng thời cô gái ấy nếu như không được ở cạnh người mà mình đặt nhiều tình cảm nhất, chắc chắn cảm giác sẽ không thể trọn vẹn.

Lou Hoàng chấp nhận từ bỏ tình yêu để bạn gái được hạnh phúc, nhưng ai ngờ cái kết khó đoán đến thế-3
Only C luôn đồng hành cùng học trò của mình

Về hình tượng của Lou Hoàng trong sản phẩm mới này, Only C muốn học trò của mình cần mạnh mẽ, nam tính như một rocker nhưng vẫn có sự lãng mạn, đau khổ khi đứng giữa những lựa chọn.

Nói về cảm hứng khởi đầu dự án, Only C bày tỏ anh muốn thể hiện sự hâm mộ của mình đối với Jay Chou (Châu Kiệt Luân), từ nhỏ nam nghệ sĩ đã ước mơ sau này sẽ thực hiện 1 sản phẩm âm nhạc mà người ảnh hưởng chính là Jay Chou.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Lou Hoàng

Tin tức mới nhất