Lovelyz tan rã, nữ thần tượng Jin làm nhân viên nhà hàng ẩm thực

Từ khi Lovelyz tan rã, Jin chưa ký hợp đồng với công ty giải trí mới. Nữ ca sĩ hiện làm nhân viên bán thời gian ở nhà hàng ẩm thực.

Ngày 28/2, tờ Osen đưa tin Jin (tên thật là Park Ji Woo) làm nhân viên bán thời gian tại cửa hàng ăn sau khi nhóm nhạc Lovelyz tan rã. Theo Osen, nhà hàng mà Jin làm việc được mở bởi gia đình nữ ca sĩ.

Jin từng chia sẻ thông tin về nhà hàng: "Mẹ tôi mở một cửa hàng nhỏ. Tôi cũng ở đó làm việc, vì vậy hãy tới ủng hộ chúng tôi". Jin chia sẻ cô giảm 3 kg kể từ khi làm việc tại nhà hàng.

Cựu thành viên nhóm Lovelyz nói thêm: “Bây giờ đến lượt tôi ủng hộ ước mơ của mẹ. Mẹ ơi, rất khó khăn với việc phục vụ khách hàng, nhưng con nghĩ mẹ tự hào khi thấy con làm việc chăm chỉ với một trái tim đẹp. Mọi người đều mỉm cười, vì vậy thật tuyệt khi tôi được nhìn thấy họ”.

Lovelyz tan rã, nữ thần tượng Jin làm nhân viên nhà hàng ẩm thực-1
Jin tạm thời làm việc tại cửa hàng ăn của gia đình

Jin sinh năm 1996, ra mắt trong nhóm nhạc nữ Lovelyz vào năm 2014. Lovelyz gồm 8 thành viên là Lee Su Jeong, Yoo Ji Ae, Seo Ji Soo, Lee Mi Joo, Kei, Jin, Ryu Su Jeong và Jeong Ye In. Họ được yêu mến với hình tượng trong sáng, đáng yêu cùng nhiều ca khúc nổi tiếng như Ah Choo, Destiny...

Tháng 11/2021, Woollim Entertainment thông báo 7 trong 8 thành viên chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty. Lovelyz chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.

Kể từ khi rời Woollim Entertainment, Jin khá im ắng. Nữ ca sĩ chưa ký hợp đồng với công ty giải trí khác hay có bất cứ dự án âm nhạc, giải trí nào. Jin chỉ trò chuyện và giao lưu với người hâm mộ thông qua vlog riêng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-than-tuong-lam-nhan-vien-nha-hang-sau-khi-nhom-nhac-tan-ra-post1299379.html?fbclid=IwAR3Z7aludyk7gjTN-KkleMZd-fbM7_ydcRLt-_CVWiBdg2Js6uIoFMszQXg

lovelyz tan rã

Tin tức mới nhất