Tiết lộ lý do Lovelyz tan rã: Mâu thuẫn gay gắt không thể giải quyết?

Có vấn đề với Lovelyz: Xung đột với CEO và quan điểm khác nhau của các thành viên về tương lai của chính họ.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước tin một nhóm nhạc nữ sẽ dứt áo ra đi sau 7 năm hoạt động.

Theo nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc, 7/8 các thành viên của Lovelyz, bao gồm Jiae, Jisoo, Mijoo, Kei, Jin, Sujeong và Yein quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Woollim Entertainment.

Họ cùng rời đi vào ngày 16/11 để theo đuổi con đường riêng. 

Tiết lộ lý do Lovelyz tan rã: Mâu thuẫn gay gắt không thể giải quyết?-1
7/8 thành viên không tái ký hợp đồng.

Được biết, thành viên duy nhất ở lại và gia hạn hợp đồng là Baby Soul, tuy nhiên thông tin về các hoạt động trong tương lai của nữ thần tượng không được tiết lộ.

Công ty quản lý Woollim Entertainment ngay sau đó lên tiếng: “Đây là tuyên bố chính thức của công ty chúng tôi về việc hết hạn hợp đồng độc quyền của Lovelyz.

Sau một thời gian dài thảo luận và cân nhắc, bảy thành viên Lovelyz (Yoo Ji Ae, Seo Ji Soo, Lee Mi Joo, Kei, JIN, Ryu Soo Jung, Jeong Ye In) đã quyết định chuẩn bị cho một khởi đầu mới ở cương vị mới. Chúng tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định của các thành viên.

Ngoài 7 thành viên kể trên, Baby Soul đã gia hạn hợp đồng vì sự tin tưởng lâu dài mà cô ấy đã dành cho công ty. Với tư cách là đơn vị quản lý của Baby Soul, chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ đầy đủ cho các hoạt động tương lai và hướng phát triển mới cho cô ấy".

Tiết lộ lý do Lovelyz tan rã: Mâu thuẫn gay gắt không thể giải quyết?-2
Baby Soul là thành viên duy nhất tái ký hợp đồng.

Công ty chia sẻ: "Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với cả tám thành viên Lovelyz, những người đã cống hiến hết mình với tư cách là những nghệ sĩ trực thuộc Woollim Entertainment trong bảy năm qua.

Chúng tôi ủng hộ các thành viên với khởi đầu mới của họ. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ, quan tâm và yêu mến Lovelyz".

Mới đây, một phóng viên trong ngành giải trí đăng tải một video với tiêu đề "Lý do thực sự khiến Lovelyz tan rã".

Tiết lộ lý do Lovelyz tan rã: Mâu thuẫn gay gắt không thể giải quyết?-3
Phóng viên chia sẻ lý do khiến nhóm tan rã.

Anh giải thích: "Các thành viên của Lovelyz đã thảo luận với công ty quản lý Woollim Entertainment về việc gia hạn hợp đồng trong thời gian dài. Ban đầu, mọi thứ có vẻ tốt.

Một số thành viên tuyên bố họ sẽ không gia hạn hợp đồng trong khi một số quyết định rằng họ sẽ kí tiếp. Nếu công ty chủ động tỏ ra chủ động hơn thì Lovelyz đã có thể ở lại cùng nhau, mặc dù có thể không phải là tất cả các thành viên".

Theo anh, yếu tố quyết định cho sự tan rã của Lovelyz là "album cuối cùng". "Các thành viên quyết định rời công ty cũng muốn có một album cuối cùng và kết thúc các hoạt động của nhóm một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, đã có xung đột bất ngờ.

Cuối cùng, các thành viên Lovelyz và CEO của Woollim đã không thể giải quyết. Vì vấn đề này, thành viên nào từng có ý nghĩ ở lại công ty đã thay đổi ý định và quyết định rời đi".

Tiết lộ lý do Lovelyz tan rã: Mâu thuẫn gay gắt không thể giải quyết?-4

Phóng viên tiếp tục chia sẻ: "Các thành viên của Lovelyz đã dành rất nhiều tình cảm cho nhóm. Tuy nhiên, có hai vấn đề: Xung đột với CEO và quan điểm khác nhau của các thành viên về tương lai của họ. Tất cả các thành viên đều có tính cách khác nhau nên ngay cả kế hoạch tương lai cũng rất khác nhau".

Nam phóng viên cho biết, các thành viên đã tích cực gặp gỡ các công ty khác kể từ khoảng ba tháng trước. Một vài thành viên có kế hoạch chắc chắn cho tương lai, nhưng một số người vẫn tiếp tục gặp gỡ với nhiều công ty để điều chỉnh hợp đồng.

Nói về vấn đề tan rã của nhóm, anh tiếc nuối: "Họ là một nhóm nhạc nữ độc đáo với concept ngây thơ và đa cảm, điều này rất đáng tiếc và đáng buồn. Còn buồn hơn vì nhóm quyết định tan rã khi Mijoo đang bắt đầu thành công trên các chương trình giải trí". 

Được biết, thành viên Mijoo hiện nhận về nhiều sự chú ý của công chúng Hàn Quốc, xuất hiện trên nhiều chương trình giải trí bởi sự hài hước và duyên dáng.

Tiết lộ lý do Lovelyz tan rã: Mâu thuẫn gay gắt không thể giải quyết?-5
Mijoo hiện đang là nhân tố thu hút trên các show giải trí.

Lovelyz ra mắt vào ngày 12/11/2014 với album Girl's Invasion. Trong suốt thời gian hoạt động, nhóm ghi điểm với khán giả nhờ concept nhẹ nhàng, ngọt ngào và sở hữu ca khúc đình đám Ah-choo.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/tiet-lo-ly-do-lovelyz-tan-ra-mau-thuan-gay-gat-khong-the-giai-quyet-202111031154045699.html

lovelyz Kpop

Tin tức mới nhất