Nhóm nhạc Monstar tan rã

Monstar ra mắt năm 2016. Trước khi tan rã, nhóm có khoảng 2 năm gián đoạn khi em út nhập ngũ, các thành viên phát triển sự nghiệp solo.

Ngày 19/7, đại diện của Monstar xác nhận nhóm tan rã. MV Có Hẹn Với Thanh Xuân phát hành tối 18/7 chính là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm nhạc 5 thành viên. Đây là món quà họ tri ân khán giả trước khi kết thúc hành trình cùng nhau.

Theo đại diện của Monstar, tan rã là quyết định được thống nhất từ nhiều cuộc thảo luận giữa công ty với 5 thành viên. Công ty hy vọng người hâm mộ tiếp tục ủng hộ 5 thành viên trên hành trình tiếp theo.

"Nhìn lại hành trình vừa qua, những thành tích, giải thưởng, danh hiệu... tất cả đều quý giá nhưng vô giá là tình cảm của khán giả dành cho âm nhạc mà Monstar và ST.319 đưa đến. Không gì hạnh phúc hơn khi đọc những bình luận thấu hiểu nỗ lực, đồng cảm với âm nhạc và công nhận giá trị, cảm hứng mà chúng tôi gửi gắm trong từng sản phẩm", đại diện của Monstar cho biết.

Nhóm nhạc Monstar tan rã-1

Monstar ra mắt năm 2016 với đội hình 3 thành viên Erik, Nicky và Key. MV đầu tiên của nhóm là Baby Baby. Tháng 2/2017, giọng ca chính Erik thông báo rời nhóm. Cuối năm 2018, 3 thành viên mới là J, Zino, Grey D gia nhập nhóm để hoàn thiện đội hình 5 thành viên.

Monstar được đào tạo bài bản theo mô hình Hàn Quốc. MV của nhóm được đầu tư về âm nhạc, hình ảnh và vũ đạo tuy nhiên trong môi trường Vpop không chuộng nhóm nhạc, Monstar khó bứt phá và tạo dấu ấn. Năm 2019, em út Grey D đột ngột thông báo dừng hoạt động. Gần đây, công ty quản lý mới cho biết nam ca sĩ nhập ngũ.

Trong khoảng 2 năm Grey D dừng hoạt động, Monstar cũng không có các dự án chung mà phát triển sự nghiệp solo. Nicky tập trung cho vai trò VJ. Key tham gia chương trình Rap Việt 2020. ZINO ra mắt sản phẩm solo Cô Độc cùng K-ICM. J trau dồi kỹ năng sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nhac-monstar-tan-ra-post1240788.html

monstar

Tin tức mới nhất