Nữ giảng viên 9X loại chàng kỹ sư có điều kiện để hẹn hò với ca sĩ

Mila Trần - giảng viên thanh nhạc bay từ Australia về Việt Nam tham gia chương trình hẹn hò. Tại đây, cô đã loại Thanh Huy và Duy Khánh để chọn chàng ca sĩ Thiên Dũng.


Mila Trần (giảng viên thanh nhạc) tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình cùng 3 chàng trai để tìm ra người phù hợp.

Mila Trần (26 tuổi, ca sĩ, giảng viên thanh nhạc) là nhân vật chính trong tập 19 Lựa chọn của trái tim trên VTV3.

Mila Trần đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai lần lượt là: Thanh Huy (29 tuổi, kỹ sư công nghệ phần mềm, Quy Nhơn), Duy Khánh (32 tuổi, kinh doanh đồ uống, Hà Nội) và Thiên Dũng (29 tuổi, ca sĩ tự do, TP.HCM).

Thanh Huy đến hẹn đầu tiên, nhanh chóng ấn tượng với giọng nói thuần Việt của Mila Trần khi biết cô sinh ra và lớn lên ở Australia. Tuy nhiên, Mila Trần tỏ ra không mấy thích thú với nghề nghiệp kỹ sư công nghệ thông tin của Huy.

Nữ giảng viên 9X loại chàng kỹ sư có điều kiện để hẹn hò với ca sĩ-1
Mila Trần - cô gái tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 chàng trai.

Thẳng thắn chia sẻ rằng mình "thích con gái có chiều sâu hơn ngoại hình", Huy còn mất điểm khi nhận xét Mila Trần nhìn bánh bèo và thiếu sự cá tính.

Thanh Huy rời đi cũng là lúc Duy Khánh xuất hiện. Vừa bước vào, anh chàng liền "thả thính" rằng mình thích con gái miền Nam hơn con gái miền Bắc. Trước sự tấn công dồn dập của Khánh, Mila Trần tỏ ra tỉnh táo khi cho rằng cô không tin 100% vào những lời chàng trai này nói.

Thậm chí, Duy Khánh khiến khiến Mila Trần thất vọng khi thừa nhận "từng đánh người yêu".

Nhân vật cuối cùng đến chỗ hẹn là chàng ca sĩ Thiên Dũng. Anh tạo được ấn tượng tốt với nữ chính khi đồng ý cho bạn gái thoải mái xem điện thoại của mình. Sau đó, nam ca sĩ thể hiện tài năng khi sáng tác và hát một đoạn nhạc dành tặng riêng cho Mila Trần khiến nữ giảng viên khá thích thú.

Dành tặng nhiều lời khen cho Dũng, song nữ chính khá  băn khoăn vì anh chàng nói chuyện khá chung chung.

Trên ghế nóng của chương trình, Mila Trần quyết định loại Duy Khánh đầu tiên. Không giấu được sự thất vọng, Khánh chia sẻ lý do mình bị loại là vì nữ chính có ác cảm với mình.

Mila Trần bắt đầu vòng hẹn hò lâu tại nhà của Thanh Huy. Tuy nhiên, khi đến nơi, anh chàng lại không ra đón vì bận việc khiến cô nàng khá thất vọng. Bầu không khí căng thẳng của buổi hẹn được xoa dịu khi Huy dẫn Mila Trần đi tham quan vườn rau sạch ngay trong nhà.

Nữ giảng viên 9X loại chàng kỹ sư có điều kiện để hẹn hò với ca sĩ-2
Thiên Dũng - chàng trai được nữ chính lựa chọn hẹn hò.

Chia tay Thanh Huy, nữ chính đến điểm hẹn tiếp theo là cửa hàng nhạc cụ - nơi Thiên Dũng thường lui tới. Rất nhanh cả hai tìm thấy sự đồng điệu khi Mila Trần ngỏ lời chơi đàn cho Dũng hát.

Cả hai đã thể hiện tình cảm những bản nhạc nhẹ du dương. Tuy nhiên, Dũng có chút hụt hẫng khi Mila Trần nói cô chưa biết khi nào sẽ về lại Việt Nam. Anh bộc bạch muốn lại gặp lại nữ giảng viên thanh nhạc nhiều lần nữa.

Kết thúc 2 cuộc hẹn, Mila Trần quyết định chọn Thiên Dũng là người ở lại, cùng cô bước vào buổi hẹn cuối cùng với nến và rượu vang.


Theo Zing


Lựa chọn của trái tim ca sĩ

Tin tức mới nhất