Hoa hậu Jolie Nguyễn tự nhận mình là kẻ ngốc nghếch

Được biết đến là hoa hậu nhưng khi nhìn lại ảnh hồi bé, Jolie Nguyễn tự nhận bản thân trông thật "ngốc nghếch".

Nhắc đến Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam, sẽ thật không phải nếu bỏ qua cô nàng Jolie Nguyễn. 9X từng được nhiều trang báo lớn của Mỹ như Daily Mail, Independent, Bussiness Insider, The Sun,... đưa tin về xuất thân "trâm anh thế phiệt".

Bên cạnh cuộc sống giàu có, Jolie Nguyễn còn gây ấn tượng bởi nhan sắc mỹ miều với chiều cao 1m70, số đo các vòng lần lượt 86-58-88. Năm 2015, rich kid họ Nguyễn đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc. Cô cũng từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại xứ sở chuột túi.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tự nhận mình là kẻ ngốc nghếch-1
Jolie Nguyễn tự nhận mình hồi bé trông thật ngốc nghếch.

Xinh đẹp, tài năng nhưng khi nhìn lại bản thân hồi bé, Jolie Nguyễn không khỏi bất ngờ bởi những thay đổi theo thời gian. Theo đó, đăng tải khoảnh khắc ngày nhỏ chụp cùng anh trai, 9X tự nhận: "Hồi bé thiệt mũm mĩm và ngốc nghếch".

Dù tự "hạ thấp" bản thân song Jolie Nguyễn vẫn được mọi người dành những lời khen. Ngay từ bé, cô nàng đã sở hữu nhiều nét đáng yêu với kiểu tóc "úp nồi" ấn tượng, đôi mắt long lanh cùng đôi môi tều làm nên tên tuổi.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tự nhận mình là kẻ ngốc nghếch-2
Jolie Nguyễn ngày ấy - bây giờ.

Lớn lên Jolie Nguyễn được nhận xét sở hữu nét đẹp khá Tây chứ không "thuần Việt" như nhiều mỹ nhân khác. Dẫu đã đẹp sẵn song rich kid họ Nguyễn vẫn không tránh khỏi "lời nguyền" dao kéo.

Jolie Nguyễn từng thú nhận về việc sửa mũi: "Jolie dao kéo cái mũi thật mà. Làm đẹp là quyền của mỗi phụ nữ và Jolie thấy chẳng có gì phải che giấu cả ạ.

Trước đây, mũi của Jolie cũng cao nhưng không thanh như bây giờ do sống mũi gãy và hai cánh mũi hơi bè. Lúc đó, quản lý của Jolie quen với bác sỹ X. do anh phẫu thuật thẩm mỹ cho rất nhiều người trong showbiz tại Úc, nên 'xúi' Jolie đến đó thử xem".

Với đôi mắt, vì không rõ hai mí nên cô nàng chọn tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc không đau những vẫn hiệu quả. Nhờ vậy, đôi mắt của cô nàng to và đẹp hơn rất nhiều so với trước.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tự nhận mình là kẻ ngốc nghếch-3
Càng trưởng thành, Jolie Nguyễn càng xinh đẹp, quyến rũ.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tự nhận mình là kẻ ngốc nghếch-4
Jolie Nguyễn có phong cách thời trang biến hóa đa dạng.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tự nhận mình là kẻ ngốc nghếch-5
Vóc dáng vạn người mê của rich kid sinh năm 1997.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tự nhận mình là kẻ ngốc nghếch-6
Jolie Nguyễn là một trong những người mẫu, rich kid nổi tiếng hội con nhà giàu.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jolie-nguyen-tu-nhan-minh-la-ngoc-nghech-n-228694.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất