Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in

Những vườn hoa ở Đà Lạt chưa bao giờ hết hot để người người khám phá cả, có đi bao nhiêu lần đi nữa cũng không đủ để ngắm được hết cái đẹp của ngàn hoa Đà Lạt.

1. Vườn hoa cẩm tú cầu

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu nhanh chóng trở thành điểm đến tuyệt vời của thành phố hoa. Với không khí mát lạnh ở nơi đây bạn đi đâu cũng thấy hoa đua nở. Hoa ở đây mọc hoang trên những ngọn đồi, vách đá, hoặc thả bước chân lang thang trên những cung đường quanh co, bên những con suối uốn lượn.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-1
Các địa chỉ có hoa cẩm tú cầu đẹp: Trại Mát, làng Đất Sét - Đường hầm điêu khắc, huyện Lạc Dương, Cầu Đất Farm...

2. Vườn hoa hướng dương

Thường thì hoa hướng dương nở rộ vào hai dịp cuối tháng 11 đầu tháng 12 hoặc cuối tháng 3, tháng 4 hàng năm, tuy vậy năm nay thời điểm hoa hướng dương nở rộ lại trùng đúng vào dịp nghỉ tết dài ngày trở thành địa điểm cực kỳ hấp dẫn khách đi du lịch Đà Lạt.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-2
Địa chỉ vườn hoa hướng dương đẹp cho bạn tham khảo: Dalat Milk, Cầu Đất Farm, xã Tà Nung...

Thời gian đẹp nhất trong ngày để chụp ảnh hoa hướng dương là khoảng 8-10h sáng và 15-17h chiều, khi nắng nhẹ, độ chói của mặt trời vừa phải tạo nên khung cảnh đầy sức sống hoặc khung cảnh yên bình cho bức ảnh của bạn.

3. Hoa dã quỳ

Dã quỳ là một trong những loài hoa dại đẹp nổi tiếng của khắp núi rừng Tây Nguyên và nhiều tỉnh miền núi Tây Bắc. Tuy nhiên để đưa vẻ đẹp của hoa Dã Qùy lên một tầm cao mới thì chỉ có Đà Lạt.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-3

Hai đường đèo đẹp nhất để ngắm và chụp ảnh hoa dã quỳ Đà Lạt là đường cao tốc Liên Khương và đường đèo D’ran. Ngoài ra, đường đèo Phú Hiệp, đường đi Tà Nùng, đoạn suối Thông cũng là một trong những địa điểm đẹp để chụp hoa dã quỳ Đà Lạt.

4. Vườn hoa Lavender

Hoa oải hương Lavender là một trong những loài hoa phổ biến, được yêu thích nhưng khó trồng. Vườn hoa Vạn Thành ở Đà Lạt đã nhân giống và trồng hoa oải hương thành công, khiến một góc Đà Lạt trở nên tím biếc mỗi mùa hoa nở.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-4

Các vườn hoa Lavender được dân tình xôn xao: vườn hoa Lavender ở thung lũng tình yêu, vườn hoa Vạn Thành, vườn hoa Lavender ở hồ Tuyền Lâm, vườn hoa Lavender ở Cầu Đất Farm.

5. Hoa mai anh đào

Giới trẻ và khách du lịch thường chọn ngắm hoa mai anh đào ở ven Hồ Xuân Hương, dọc đường Trần Hưng Đạo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ngắm nhìn mai anh đào dọc trên các trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hồ Tùng Mậu, Yersin, QL 27C (tỉnh lộ 723 nối phố biển Nha Trang và Đà Lạt), đường đến Trại Mát.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-5

6. Hoa ban trắng

Hoa Ban trắng Đà Lạt nở rộ vào cuối tháng 12, trong cái rét của mùa đông, khi hoa dã quỳ bắt đầu tàn. Những cành mai anh đào trơ lá khoe mình trong cái không khí se lạnh của phố núi. Thì trên những cung đường Đà Lạt lại ngập tràn trong màu trắng hoa ban.

Dẫu Đà Lạt không phải là xứ sở của loại hoa vốn có nhiều ở vùng Tây Bắc. Nhưng những con đường hoa Ban trắng Đà Lạt giờ đây đã trở thành một nét độc đáo của thành phố sương mù.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-6

Được trồng trên nhiều con đường trung tâm thành phố như Trần Phú, Quang Trung, Phan Châu Trinh.  Đường Quang Trung chính là con đường đẹp nhất để bạn ngắm hoa.

7. Vườn hoa cải trắng

Cánh đồng hoa cải trắng thường được người dân trồng để làm giống và thường được trồng ở xã Tu Tra thuộc huyện Đơn Dương, Lâm Đồng. Mục đích trồng cải của người dân là để lấy hạt giống, lấy củ và kết hợp cho du khách vào tham quan chụp ảnh có thu phí.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-7
Cánh đồng hoa cải trắng thường được người dân trồng để làm giống và thường được trồng ở xã Tu Tra thuộc huyện Đơn Dương, Lâm Đồng.

8. Vườn hoa cải vàng

Nếu mọi người quá quen thuộc với những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt như Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, thì những điểm ngoại thành như như vườn hoa cẩm tú cầu, hoa cải trắng và đặc biệt là vườn hoa cải vàng đang nở rộ tuyệt đẹp tại ngoại ô Đà Lạt.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-8

Để chiêm ngưỡng sắc vàng của vườn cải bạn có thể tìm đến xã Tà Nung nhé, nơi trồng rất nhiều vườn cải vàng, rất nhiều người đến ckeck-in.

9. Vườn hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch nở từng chùm hoa mọc ở đầu cành lá có màu trắng đỏ hồng, rất quyến rũ và xinh đẹp. Cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ theo dạng đường thẳng trải dài thu hút rất nhiều bạn trẻ đên đây để vui chơi và chụp ảnh.

Lùng ra địa chỉ 9 loài hoa hot ở Đà Lạt hội sống ảo nhất định phải check-in-9
Những điểm ghé qua vườn tam giác mạch ở Đà Lạt: khu vực ấp Ánh Sáng, chùa Vạn Đức, Dalat Milk Farm, vườn hoa Tà Vung.

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lung-ra-dia-chi-9-loai-hoa-hot-o-da-lat-n-172231.html

địa điểm ckeck-in Đà Lạt

Tin tức mới nhất