Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản

Bạn trai Ngân 98 đáp trả sâu cay khi bị cư dân mạng mỉa mai. Theo Lương Bằng Quang thì những gì anh khoe vẫn còn khiêm tốn.

Mới đây, Lương Bằng Quang chia sẻ thành quả sau thời gian dài nỗ lực làm việc. Đăng tải hình ảnh 4 sổ đỏ, bạn trai Ngân 98 hào hứng: "Hết nhiêu đây nhiều khi chỉ mua được một góc vườn nhỏ của ai đó mà thôi, nhưng đánh dấu sự trưởng thành của bản thân cho một lĩnh vực kinh doanh. Một mình Chiu Chiu có tận 4 cái giấy khai sinh, khiếp thiệt".

Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-1
Lương Bằng Quang khoe tài sản.

Dù đã khiêm tốn khoe gia tài nếu bán đi "chỉ mua được một góc vườn nhỏ của ai đó mà thôi", song nhạc sĩ họ Lương vẫn bị soi xét. Một cư dân mạng mỉa mai: "Người thật sự có tiền người ta không như vậy".

Bạn trai Ngân 98 đáp trả sâu cay: "Chính xác luôn, mà mình đang khoe sổ thôi, còn tiền là sự nhạy cảm trong đầu bạn. Mặt khác ở vị trí của bạn đây không phải nhiều tiền, nhưng với Quang là cày chết luôn mới có được nó. Nên Quang có ghé qua Facebook của bạn tìm gì đó để học hỏi thì trống rỗng".

Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-2Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-3
Lương Bằng Quang đáp trả anti-fan khi bị mỉa mai.

Thời gian vừa qua, Lương Bằng Quang được nhắc nhiều vì ồn ào đời tư. Nhạc sĩ họ Lương có mối quan hệ yêu đương phức tạp với Ngân 98. Những hình ảnh phóng khoáng của cặp tình nhân liên tục phủ sóng mạng xã hội khiến người nhìn phải lắc đầu.

Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-4Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-5Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-6Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-7Lương Bằng Quang bị dân mạng mỉa mai khi khoe đang sở hữu 4 bất động sản-8
Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-bi-mia-mai-vi-khoe-bat-dong-san-n-221136.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao