Kiều nữ Hong Kong trắng tay dù đẻ 3 con cho tỷ phú

Kiều nữ Hong Kong Lương Lạc Thi và 3 con trai không có tên trong danh sách thừa kế của tỷ phú Lý Gia Thành.

Theo World Journal, ông Lý Gia Thành - người giàu nhất Hong Kong kiêm nhà sáng lập CKH Holdings - vừa cơ cấu lại tập đoàn.

Theo đó, tài sản 300 tỷ HKD (38 tỷ USD) của tỷ phú sẽ được chia 3 phần, cho con trai cả Victor Li và con trai thứ Richard (Lý Trạch Giai) mỗi người một phần, phần còn lại sẽ nằm trong quỹ tín thác của gia đình.

Trong khi gia đình của Victor Li (vợ, con) có danh sách người thụ hưởng, các con của Lý Trạch Giai - là 3 con trai do diễn viên Lương Lạc Thi sinh - không có tên trong danh sách thừa kế. Do đó, 3 đứa trẻ được cho là sẽ không nhận được một xu nào từ ông nội mình.

Kiều nữ Hong Kong trắng tay dù đẻ 3 con cho tỷ phú-1
Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai. Ảnh: News

Việc Lương Lạc Thi "trắng tay" sau vụ phân chia tài sản này khiến nhiều người cảm thương cho cô, cho rằng cô đã "hy sinh vô ích", "tin tưởng sai người", "tay trắng hoàn trắng tay".

Số khác cho rằng khi chia tay, ông Lý Trạch Giai đã tặng cho 3 đứa con một khoản tiền, do đó 3 đứa trẻ đã có một khoản dự phòng cho tương lai. Ông còn chu cấp cho 4 mẹ con Lương Lạc Thi nhà, xe, do đó cuộc sống của họ vẫn dễ thở, dù Lạc Thi rất ít đóng phim.

Trước những ồn ào, Lương Lạc Thi im lặng. Diễn viên kín tiếng chuyện đời tư, chưa từng oán trách người tình cũ.

Trong một chương trình vài năm trước, Lương Lạc Thi nói cô không bao giờ hối hận khi có con với người mình yêu. Trên trang cá nhân, cô chủ yếu cập nhật hình ảnh bản thân và rất hiếm khi nhắc về con hay người cũ. Gần đây, showbiz còn rộ tin đồn họ tái hợp nhưng Lạc Thi không xác nhận.

Kiều nữ Hong Kong trắng tay dù đẻ 3 con cho tỷ phú-2
Diễn viên, người mẫu Lương Lạc Thi. Ảnh: News

Lương Lạc Thi là diễn viên nổi tiếng Hong Kong, mang hai dòng máu Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Cô bước vào giới giải trí từ năm 12 tuổi với vai trò là người mẫu cho công ty Emperor Entertainment Group. Ở tuổi 16, cô từng ra mắt album đầu tay.

Năm 19 tuổi, cô gặp con trai của thương gia Lý Gia Thành - Lý Trạch Giai - và yêu người này say đắm. 4 năm chung sống, cô đẻ cho ông Lý 3 con trai dù không hôn nhân, không danh phận. Năm 2011, hai người chia tay. Một thời gian dài, Lạc Thi đưa con ra nước ngoài sống, sau đó mới về Hong Kong.

Cô từng giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho phim Isabella, sau đó xuất hiện trong phim The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor (2008).

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kieu-nu-hong-kong-trang-tay-du-de-ba-con-cho-ty-phu-4502646.html

Sao Hoa Ngữ Lương Lạc Thi

Tin tức mới nhất