Mỹ nhân 'Penthouse' Eugene từng bị sảy thai

Nữ diễn viên Eugene đã úp mở về việc mình bị sảy thai trên chương trình "Oh! My Wedding".

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Oh! My Wedding vào tối 21/8, ca sĩ Cha Jong Won và người mẫu Maria đã chia sẻ những băn khoăn và suy nghĩ của 2 người trước hôn lễ.

Mỹ nhân Penthouse Eugene từng bị sảy thai-1
Cha Jong Won và Maria

Cũng trong chương trình, Maria đã nói về việc bị mất ngủ sau khi sảy thai. Cô tự trách bản thân đã không chăm sóc tốt cơ thể trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Sau khi nghe Maria tâm sự, Eugene đã động viên và tiết lộ cô cũng từng trải qua: "Tôi cũng đã từng bị như vậy, và có rất nhiều phụ nữ tự trách mình vì điều đó. Tôi hy vọng bạn có thể sớm vượt qua nỗi buồn. Tôi tin rằng bạn sẽ nhanh chóng hồi phục vì bạn còn rất trẻ".

Mỹ nhân Penthouse Eugene từng bị sảy thai-2

Việc Eugene úp mở việc bị sảy thai khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ việc này trên sóng truyền hình.

Eugene tên thật là Kim Yoo Jin, sinh năm 1981. Cô ra mắt làng giải trí khi còn rất trẻ (chỉ mới 16 tuổi) cùng với nhóm nhạc nữ S.E.S trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment.

Mỹ nhân Penthouse Eugene từng bị sảy thai-3

Với 3 thành viên Shoo, Eugene và Bada, S.E.S là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop với loạt hit Im Your Girl, Dreams Come True, Oh! My Love...

Sau khi nhóm nhạc nữ S.E.S tan rã vào năm 2002, Eugene chuyển hướng sang diễn xuất thông qua bộ phim Loving You. Bên cạnh đó, cô cũng nhanh chóng được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các phim Vua Bánh Mì, Penthouse...

Năm 2009, Eugene bén duyên với tài tử Ki Tae Young thông qua bộ phim Creating Destiny. Cặp đôi kết hôn vào năm 2011 sau 2 năm hẹn hò.

Mỹ nhân Penthouse Eugene từng bị sảy thai-4

Hiện tại, gia đình nhỏ của Eugene và Ki Tae Young vẫn hạnh phúc sau 10 năm gắn bó cùng 2 nhóc tỳ xinh xắn. Cặp đôi được xem là cặp vợ chồng mẫu mực của showbiz Hàn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-penthouse-eugene-tung-bi-say-thai-n-317816.html

Eugene Sao Hàn

Tin tức mới nhất