Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vinh Râu từng công khai nói về bạn gái cũ trước mặt vợ

Giữa lùm xùm ly hôn, chia sẻ của Vinh Râu về bạn gái cũ trước mặt vợ được netizen đào lại.

Chiều 28/7, Lương Minh Trang gây xôn xao khi công khai ly hôn Vinh Râu. Tin tức khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng tiếc nuối. Giọng ca Quen Với Cô Đơn cho biết cả hai chia tay trong hòa bình. Lý do họ đường ai nấy đi chỉ đơn giản là "hết duyên".

Giữa lúc công khai ly hôn, đoạn chia sẻ của Vinh Râu về bạn gái cũ trước mặt vợ trong một chương trình bất ngờ được netizen đào lại gây chú ý.

Vinh Râu từng công khai nói về bạn gái cũ trước mặt vợ-1

Cụ thể, trong chương trình Bài Hát Đầu Tiên với nhân vật chính là Lam Trường, Vinh Râu đã thoải mái kể về kỷ niệm với người cũ, mặc cho lúc này bà xã đang ngồi cạnh.

"Em không hẳn là antifan nhưng em tức Lam Trường lắm mà không làm gì được. Thời gian đó em còn khá nhỏ, bạn gái cũ của em là một fan cứng của anh Lam Trường, mê mẩn anh ấy lắm, suốt ngày lưu hình trên máy tính.

Em tức ở chỗ, bạn gái em để hình anh Lam Trường làm hình nền máy tính, còn hình em thì cất tít ở một ổ đĩa nào đó, không tìm ra. Thậm chí, bạn gái cũ còn bắt em phải hát những bài hát của anh Lam Trường cho nghe. Em không thích nhưng cũng bấm bụng hát. 

Thực ra, em rất quý anh Lam Trường nhưng mỗi lần nhớ đến anh ấy, cảm xúc trong em lẫn lộn lắm. Em rất ám ảnh vì bạn gái còn bắt em phải hát sao cho giống anh Lam Trường nữa, khó khăn lắm", Vinh Râu kể chuyện bạn gái cũ yêu mình nhưng mê đắm Lam Trường.

Vinh Râu từng công khai nói về bạn gái cũ trước mặt vợ-2
Vinh Râu nhắc về bạn gái cũ ''không trượt phát nào'' trước mặt vợ.

Cuối cùng, cây hài của FapTV chốt: "Bây giờ em còn tức chuyện này thì em có lỗi với vợ em lắm". 

Tại chương trình cũng có sự góp mặt của bà xã Vinh Râu. Lương Minh Trang tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ với câu chuyện giữa chồng và bạn gái cũ trong khi Vinh Râu bị soi, kể chuyện người cũ nhưng vẫn e dè khi nhiều lần liếc mắt nhìn Minh Trang.

Phản ứng của Vinh Râu lẫn bà xã Minh Trang khi đó khiến người hâm mộ thích thú.

Vinh Râu từng công khai nói về bạn gái cũ trước mặt vợ-3Vinh Râu từng công khai nói về bạn gái cũ trước mặt vợ-4
Vinh Râu nhiều lần liếc nhìn thái độ vợ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-noi-ve-nguoi-yeu-cu-truoc-mat-luong-minh-trang-n-271225.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang