Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vinh Râu và vợ cũ cùng lên 'tút' căng đét trước khi tuyên bố ly hôn

Cách đây 2 ngày, cặp vợ chồng này từng có những status cực căng, gây chú ý trên mạng xã hội.

Một trong những thông tin nhận về nhiều quan tâm nhất thời điểm này chính là việc Lương Minh Trang tuyên bố đã ly hôn Vinh Râu. Lý do "toang" là bởi đã "hết duyên". Nữ ca sĩ Tan dành cho chồng cũ nhiều lời khen ngợi. Cô cũng chúc Vinh Râu sẽ tìm được người mới.

Dù người trong cuộc khẳng định chia tay trong hòa bình nhưng nếu lục kĩ trang cá nhân, nhiều người nhận ra cặp đôi từng lên status căng đét cách đây 2 ngày.

Vinh Râu và vợ cũ cùng lên tút căng đét trước khi tuyên bố ly hôn-1
Vinh Râu khẳng định sống không hổ thẹn với lòng, chuyện gì đây?

Trên trang cá nhân, Vinh Râu viết: "Sống không hổ thẹn với lòng. Đầu đội trời chân đạp đất".

Về phía ca sĩ Lương Minh Trang, cô cũng có dòng chia sẻ: "Đừng ai gọi hay nhắn tin cho mình lúc này. Mình đang rất căng thẳng và không muốn liên lạc với ai cả. Mong mọi người thông cảm. Mình sẽ tự liên lạc lại sau. Xin lỗi mọi người".

Vinh Râu và vợ cũ cùng lên tút căng đét trước khi tuyên bố ly hôn-2
Thời điểm ấy, Minh Trang cũng đang stress.

Hay ở dòng trạng thái cách đây ít giờ, Minh Trang than thở: "Chẳng ai muốn là một trong những lựa chọn của người khác cả. Đau lòng hơn là bạn luôn phải xếp ở hàng cuối cùng".

Vinh Râu và vợ cũ cùng lên tút căng đét trước khi tuyên bố ly hôn-3

Việc đồng loạt lên status này của đôi trẻ khiến nhiều người hoang mang. Liệu đây có phải là một trong những dấu hiệu liên quan đến việc tan vỡ giữa họ? Nhưng cũng rất có thể đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

Vinh Râu và vợ cũ cùng lên tút căng đét trước khi tuyên bố ly hôn-4

Trích nguyên dòng tâm sự, tuyên bố ly hôn Vinh Râu của Lương Minh Trang ít giờ trước:

"Chào mọi người! Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình. Nhưng đây là sự thật! Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết.

Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hòa bình. Chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài mà! Mọi người đừng lo quá vì tụi mình vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc! Chỉ mong là mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai! Mình xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng...

P.s: Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em.

6 năm không quá dài cũng không phải ngắn. Tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được... Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau!

Cảm ơn anh vì tất cả! Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc! Cảm ơn anh rất nhiều!".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vinh-rau-luong-minh-trang-len-tut-cang-det-truoc-ly-hon-n-271223.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang