Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn 'mẹ Diễm sinh em bé thứ hai'

Thấy con trai luôn hỏi em bé, ba Thành nhân tiện nhờ vả hãy nói với mẹ và thêm lời hứa hẹn "Mẹ sinh em bé đi con sẽ chăm em bé giúp mẹ".

Tập 5 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân khép lại khi bố Khắc Việt đưa hai bé Dừa & Đu Đủ đến vườn dâu khám phá thiên nhiên.

Trước đó, ông bố hai con chật vật với liên hoàn sự cố và gần như kiệt sức. Hơn 24 giờ xoay sở cùng con, mỗi thử thách lại càng thêm khó nhằn nhưng các ông bố ngày càng thêm gắn kết và nuôi dưỡng tình yêu lớn hơn với con mình.

Tập 6 chủ đề Vẽ Ước Mơ Của Con là những phút giây ba cùng con tạo nên những khoảnh khắc kỷ niệm quý giá. Riêng với ba Lương Thế Thành và bé Bảo Bảo, ngày mới có vẻ như thuận lợi hơn 3 gia đình còn lại. 

Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn mẹ Diễm sinh em bé thứ hai-1
Vừa ngủ dậy, "trụ cột tương lai" của gia đình đã vội vã đi tìm em bé. Câu hỏi "Em bé đâu rồi?" của cậu bé 3 tuổi khiến nhiều người khó hiểu. 

Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn mẹ Diễm sinh em bé thứ hai-2
Dưới sự trợ giúp của chú quay phim, Bảo Bảo đã tìm được "em bé". Hóa ra em bé chính là búp bê mà ngày hôm qua Bảo Bảo từng thăm khám bệnh cho khi chơi trò bác sĩ, cậu bé vẫn luôn yêu thích và muốn chơi cùng em bé này. 

Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn mẹ Diễm sinh em bé thứ hai-3
Nhìn thấy con trai yêu mến và luôn hỏi em bé, ba Thành nhân tiện nhờ vả khi mẹ về hãy nói chuyện này với mẹ và thêm lời hứa hẹn "Mẹ sinh em bé đi con sẽ chăm em bé giúp mẹ".  Phải chăng đây chính là lời nhắn nhủ tới mẹ Diễm hãy nghĩ đến kế hoạch sinh con thứ hai để Bảo Bảo có em bé chơi cùng? 

Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn mẹ Diễm sinh em bé thứ hai-4
Những tưởng một ngày mới thật sự dễ dàng với Ba Thành, nhưng không, ngay sau đó là khoảng thời gian "đánh vật" với bữa sáng của Bảo Bảo vì cậu bé ham chơi. 
Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn mẹ Diễm sinh em bé thứ hai-5Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn mẹ Diễm sinh em bé thứ hai-6
Không chỉ vậy, sự cứng rắn của ba Thành còn thể hiện trong lúc tập thể dục cùng con trai. Lương Thế Thành hiểu được con trai chơi cùng mình sẽ rất “nhây” nên đã kiên quyết hơn mọi ngày, đưa con vào khuôn khổ. 
Lương Thế Thành nhờ con trai nhắn mẹ Diễm sinh em bé thứ hai-7
Nếu như những lần trước, Bảo Bảo dùng những hành động ôm ấp để xoa dịu cơn giận của ba thì lần này ba Thành quyết không để con đạt được mục đích, anh thực sự nghiêm túc để hướng dẫn Bảo Bảo ăn đúng cách và có nề nếp, hoàn thành bữa sáng.

Cuối tập 6, hai ba con cùng chuẩn bị đồ đi bơi, không biết rằng chuyến đi bơi này thuận lợi hay ẩn chứa nhiều dự liệu sóng gió đây?

Đón xem các tập tiếp theo của “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” vào mỗi tối thứ Năm hàng tuần 20h30 trên kênh HTV7.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Thúy Diễm Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất