Thu Trang rét run khi quay cảnh tranh cãi với Việt Anh

Nữ diễn viên chia sẻ cô rét run khi thực hiện cảnh quay dưới mưa cùng Việt Anh trong "Hướng Dương Ngược Nắng".

Trong tập mới nhất của phim truyền hình Hướng Dương Ngược Nắng, Thu Trang (vai Minh) và Việt Anh (vai Hoàng) có cảnh quay dưới mưa. Đó là tình huống Minh đau khổ sau khi mẹ và em trai bỏ đi.

Đuổi theo nhưng không kịp, Minh đứng dưới mưa khóc. Lúc này, Hoàng cầm ô đến định che cho Minh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Hoàng càng khiến Minh tức giận.

Thu Trang rét run khi quay cảnh tranh cãi với Việt Anh-1
Hậu trường cảnh quay dưới mưa của Việt Anh và Thu Trang.

Cô hét vào mặt Hoàng: "Anh cút đi. Anh không biết là tôi rất căm ghét anh à? Tôi yêu thằng Trí và muốn bảo vệ nó. Nhưng anh thì sao? Anh và thằng bạn khốn nạn của anh lại muốn đẩy nó vào tù. Anh đã gây ra bao nhiêu chuyện cho Cao Dược, làm ảnh hưởng đến bao nhiêu người. Anh làm cho tôi vất vả ngày đêm. Bây giờ thì mẹ tôi từ tôi, em trai không gọi tôi là chị. Anh đã vừa lòng chưa? Liêm sỉ của anh có giới hạn không?".

Đây là một trong những phân cảnh Thu Trang diễn xuất cảm xúc nhất. Nhiều khán giả bày tỏ đồng cảm với nhân vật Minh khi cô bị hai người mình yêu thương nhất hiểu lầm. Minh đứng giữa, một bên là Cao Dược và một bên là gia đình, nhưng cô lại không thể nói rõ để mẹ và em trai hiểu.

Chia sẻ với Zing, Thu Trang cho biết cô và Việt Anh không gặp khó khăn khi thực hiện phân cảnh này. Họ chỉ diễn một đúp là đáp ứng yêu cầu của đạo diễn. Song, trải nghiệm của Thu Trang ở tình huống này là rét run người.

"Hôm ấy thời tiết lạnh. Nước từ vòi phun liên tục đổ xuống người tôi và anh Việt Anh, cảm giác rét run. Tôi vẫn nhớ cảm giác răng môi đập vào nhau, tưởng chừng thoại không được. Tôi vui khi khán giả đồng cảm với Minh ở cảnh này", nữ diễn viên tâm sự.

Thu Trang rét run khi quay cảnh tranh cãi với Việt Anh-2
Đây là phân cảnh Thu Trang được khen diễn cảm xúc.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Việt Anh và Thu Trang còn có nhiều phân cảnh chung khác. Lần đầu tiên hợp tác trong phim, hai diễn viên kết hợp tương đối ăn ý. Thu Trang cho biết cô và Việt Anh không thân thiết ngoài đời và chỉ trao đổi về công việc.

"Mỗi bạn diễn hợp theo một cách khác nhau. Anh Việt Anh, Hồng Đăng hay Quốc Đam đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp mà mình có thể học hỏi được", Thu Trang nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thu-trang-ret-run-khi-quay-canh-tranh-cai-voi-viet-anh-post1199295.html

hướng dương ngược nắng Lương Thu Trang Việt Anh

Tin tức mới nhất