3 cái tát 'nổ đom đóm' nhìn đã thấy đau trong 'Hướng Dương Ngược Nắng'

3 cái tát trong "Hướng Dương Ngược Nắng" đều của bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) dành cho chồng, người yêu con gái và con rơi của chồng.

Hướng Dương Ngược Nắng đang là bộ phim nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình. Trong phim, nhân vật Bạch Cúc do NSND Thu Hà đảm nhận dành được nhiều tình cảm. Dù vai diễn này là một người sắc sảo, mưu mô, tuy nhiên trong sâu thẳm tâm hồn, bà là người phụ nữ chịu nhiều tổn thương.

3 cái tát nổ đom đóm nhìn đã thấy đau trong Hướng Dương Ngược Nắng-1
Nhân vật bà Bạch Cúc nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Bạch Cúc sẵn sàng thẳng tay với những người khiến con gái của mình đau khổ. Sau phần 1, khán giả nhớ về những cú tát “điếng người” mà bà Bạch Cúc dành cho người chồng phản bội, bạn trai cũ của con gái và đứa con rơi của chồng.

Cú tát dành cho chồng

Chồng của bà Bạch Cúc trong phim là ông Cao Đạt (NSƯT Mạnh Cường) - một người đàn ông thích ngoại tình.

Phân đoạn xảy ra cái tát bắt nguồn từ việc ông Cao Đạt biết vợ mình đánh tráo kết quả xét nghiệm ADN, người chồng lập tức đến văn phòng chất vấn vợ. Bà Bạch Cúc đã nói suy nghĩ của mình rằng con của người phụ nữ không ra gì nuôi dạy thì khi trưởng thành cũng sẽ không có nhân cách tốt.

3 cái tát nổ đom đóm nhìn đã thấy đau trong Hướng Dương Ngược Nắng-2

3 cái tát nổ đom đóm nhìn đã thấy đau trong Hướng Dương Ngược Nắng-3
Cú tát của bà Cúc dành cho chồng khiến khán giả giât mình

Đáp trả lại vợ, ông Cao Đạt lôi con gái vào trách cứ: "Vậy con của bà nuôi dạy thì hơn người" kèm theo đó là những lời nói không tôn trọng vợ. Lập tức ông Cao Đạt “ăn” trọn cái tát từ người vợ của mình. Hành động dứt khoát của bà Bạch Cúc khiến khán giả xem phim phải giật mình.

Cú tát dành cho người yêu cũ của con gái

Nhân vật thứ hai hứng chịu cơn thịnh nộ của bà Bạch Cúc là Kiên (Hồng Đăng) - người yêu cũ của con gái bà.

Sau khi con gái được cho là nhảy sông tử tự và hàng loạt biến cố xảy ra, bà Bạch Cúc lao thẳng đến bệnh viện, tát cho cho Kiên “nổ đom đóm” dù anh đang phải điều trị chấn thương nặng. Bà quát mắng trách cứ Kiên vì sao lại dồn con gái bà đến đường cùng.

3 cái tát nổ đom đóm nhìn đã thấy đau trong Hướng Dương Ngược Nắng-4

3 cái tát nổ đom đóm nhìn đã thấy đau trong Hướng Dương Ngược Nắng-5
Dù Kiên đang nằm viện nhưng bà Cúc vẫn không buông tha

Có thể nói vì quá nhập tâm cho vai diễn nên NSND Thu Hà đã tát mạnh tay, khiến Hồng Đăng choáng váng ngay sau cảnh quay đó. Nhân vật bà Bạch Cúc cho thấy một người mẹ thương con sẵn sàng bất chấp mọi thứ để bảo vệ con của mình.

Cú tát dành cho con rơi của chồng

Đã bị chồng phản bội và có con rơi là Quang Trí nên bà Bạch Cúc cũng khó chịu với sự xuất hiện của người con này trong Cao gia.

Khi Trí ở đây, anh đã kể cho chị gái nghe về việc bị Minh Ngọc (Quỳnh Kool) bắt nạt. Và người chị gái của Trí đã tìm đến đánh Minh Ngọc, từ đó Trí và cô con gái của bà Bạch Cúc như kẻ thù của nhau.

3 cái tát nổ đom đóm nhìn đã thấy đau trong Hướng Dương Ngược Nắng-63 cái tát nổ đom đóm nhìn đã thấy đau trong Hướng Dương Ngược Nắng-7
Cú tát dành cho con rơi của chồng

Trong một lần cả 2 đang cãi nhau, bà Bạch Cúc có mặt đúng lúc và la mắng Trí, sau đó bà gọi con rơi của chồng đến và đã “tặng” anh cú tát không thương tiếc. Lí do Quang Trí bị bà tát chỉ vì chị gái của Trí đã làm tổn thương đến con gái bà.

Với 3 cú tát "nổ đom đóm" này, bà Bạch Cúc được mệnh danh là người mẹ có thể làm tất cả mọi thứ vì con. Khán giả không biết liệu trong những tập tiếp theo của Hướng Dương Ngược Nắng, nhân vật tiếp theo bị ăn tát của bà Bạch Cúc là ai.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cai-tat-no-dom-dom-trong-huong-duong-nguoc-nang-n-255937.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất