Lưu Chấn Long vạch mặt 'Quang Lê tốt lành gì, hát chùa cũng đòi 30 triệu'

Hiện chia sẻ của Lưu Chấn Long "vạch mặt" Quang Lê đòi cát xê đi hát ở chùa 30 triệu đang được netizen truyền tay và không ngừng bàn tán.

Những ngày qua, chuyện cát xê trong lùm xùm Phi Nhung - Hồ Văn Cường khiến dân tình tranh cãi không ngừng.

Dù nữ ca sĩ khẳng định không chỉ Hồ Văn Cường mà chính bản thân cô cũng không bao giờ để tâm đến tiền cát xê. Tất cả, Phi Nhung giao hết cho người quản lý.

Lưu Chấn Long vạch mặt Quang Lê tốt lành gì, hát chùa cũng đòi 30 triệu-1

Mới đây, Phi Nhung tiếp tục bị ca sĩ Lưu Chấn Long tố đi hát ở chùa Đ.T.L, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với mức lương "cắt cổ", nói chỉ lấy tiền xăng xe nhưng lại đòi tận 40 triệu đồng. Điều này khiến dân tình liên tục để lại bình luận mỉa mai nữ ca sĩ "nói một đằng, làm một nẻo", xe xịn nên đổ xăng hết tận 40 triệu...

Lưu Chấn Long vạch mặt Quang Lê tốt lành gì, hát chùa cũng đòi 30 triệu-2

Lưu Chấn Long vạch mặt Quang Lê tốt lành gì, hát chùa cũng đòi 30 triệu-3

Ngay lập tức, tối 15/6, trước lùm xùm hét cát-xê với nhà chùa, phía Phi Nhung có động thái phản hồi. Theo đó, ê-kíp Phi Nhung chia sẻ loạt bằng chứng tố ngược Lưu Chấn Long tung tin thất thiệt, nhằm khẳng định nữ ca sĩ bị oan. 

Cũng sau đó, Lưu Chấn Long chẳng vừa, khẳng định với 2Sao.vn anh có đủ bằng chứng chứng minh e-kip Phi Nhung dối trá. Thậm chí, nam ca sĩ sẵn sàng hầu tòa "ba mặt một lời" nếu Phi Nhung muôn trắng đen rõ ràng.

Vụ việc chưa kịp lắng xuống thì hôm nay ( 20/6), Lưu Chấn Long lại tiếp tục "vạch mặt" nam ca sĩ Quang Lê: "Quang Lê cũng tốt lành gì? Mình mời hát chùa cũng đòi 30 triệu. Thấy cao quá mình không gọi nên mới gọi Phi Nhung. Sau đó mới bị đòi 40 triệu đó. Chứ các bạn tưởng bở à? Không như mọi người nghĩ đâu. Có điều tôi chưa lên tiếng thôi!

Biết là hát chùa thì cũng có tiền xăng xe, có bằng công đức. Mà bằng công đức kèm thêm 30 với 40 triệu thì các bạn nghĩ thế nào? Vậy mà công đức hả? Công đức chỗ nào.

Hay ho gì ở đây mà lên phanh phui người khác. Nhưng có điều người ta không thèm nói. Còn các bạn hiểu được thì nói, không thì thôi. Tại vì tôi không rảnh mà đi giải thích với những người không hiểu biết". 

Lưu Chấn Long vạch mặt Quang Lê tốt lành gì, hát chùa cũng đòi 30 triệu-4

Hiện chia sẻ của ca sĩ Lưu Chấn Long về phía Quang Lê đang được netizen truyền tay nhau và không ngừng bàn tán.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-chan-long-to-quang-le-di-hat-o-chua-doi-cat-xe-30-trieu-n-266398.html

Quang Lê Phi Nhung

Tin tức mới nhất