Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong 'Chạy trốn thanh xuân'

Những nỗ lực của Lưu Đê Li đã được đền đáp sau khi "Chạy trốn thanh xuân" lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trên fanpage của bộ phim, những bình luận tiêu cực đã nhường chỗ cho những lời khen ngợi.

Sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức bộ phim mới mang tên Chạy trốn thanh xuân. Tác phẩm mang đến cho người xem câu chuyện của tuổi thanh xuân đầy hài hước, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng nhiều day dứt.

Từ khi còn chưa lên sóng, Chạy trốn thanh xuân đã gây ra nhiều tranh cãi khi vai nữ chính được giao cho Lưu Đê Li - hot girl Hà Nội có nhiều ồn ào tình cảm suốt thời gian qua. Thậm chí có nhiều cư dân mạng còn rủ nhau tẩy chay bộ phim với lý do “không ưa nữ chính”.

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-1
"Chạy trốn thanh xuân" đánh dấu sự trở lại của Lưu Đê Li với vai nữ chính nặng ký.

Tuy nhiên sau khi phim lên sóng, cục diện đã đảo chiều khi khán giả dành nhiều thiện cảm cho bộ phim nhờ nội dung hấp dẫn. Đặc biệt nữ chính Lưu Đê Li bất ngờ nhận được “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng nhờ diễn xuất có tiến bộ vượt bậc.

Sinh năm 1990, Lưu Đê Li là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng teen, không kém gì Tâm Tít, Huyền Baby, Hạnh Sino. Cô tỏ ra khá đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật, từ làm mẫu ảnh, đến ca hát, đóng phim...

Bén duyên với điện ảnh từ năm 17 tuổi, Lưu Đê Li tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình như: Bảo mẫu bất đắc dĩ, Ba đám cưới một đời chồng, Hoa nở trái mùa, Viết tiếp bản tình ca, Người phán xử, Cuộc chiến vô nghĩa.

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-2
Hot girl Hà Nội đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên sau những ồn ào trong cuộc sống cá nhân, Lưu Đê Li dần rút lui khỏi showbiz và bất ngờ làm mẹ vào giữa năm 2015. Mãi đến năm 2017, người đẹp mới trở lại màn ảnh nhỏ với vai Bích Ngọc trong Người phán xử.

Còn nhớ tại buổi họp báo Chạy trốn thanh xuân, Lưu Đê Li đã không giấu nổi xúc động khi nhắc đến vai diễn mới của mình. Cô đã có 2 tháng sống cùng nhân vật. Suốt thời gian đó, tâm lý nặng nề của vai diễn đè nén trong con người cô, khiến cô đôi khi cảm thấy không biết mình là Li hay là An.

Những nỗ lực của Lưu Đê Li đã được đền đáp sau khi Chạy trốn thanh xuân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trên fanpage của bộ phim, những bình luận tiêu cực đã nhường chỗ cho những lời khen ngợi.


Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-3

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-4

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-5

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-6
Những bình luận khen ngợi của khán giả trên fanpage của phim

Đặc biệt vai An của nữ diễn viên không phải dạng nhân vật dễ thể hiện bởi tính cách và tâm lý có sức nặng rất lớn.

An trong Chạy trốn thanh xuân là một cô gái quá bất hạnh, sinh ra trong một gia đình phức tạp thiếu tình thương nên sự mạnh mẽ, suy nghĩ có phần già dặn hơn các bạn đồng trang lứa là điều dễ hiểu. 

An không chỉ tự mình vừa đi làm, vừa đi học, bươn chải lo cho cuộc sống của mình mà còn phải đối phó với người mẹ nhẫn tâm suốt ngày vòi vĩnh, chấn lột tiền của con gái.

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-7
Vẻ ngoài cứng cỏi, lạnh lùng của Lưu Đê Li phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật

Trong tập đầu tiên, có nhiều ý kiến cho rằng, bà mẹ một con hơi dừ so với nhân vật bởi An là một cô sinh viên tuổi mới đôi mươi. Dễ dàng nhân thấy, An của Lưu Đê Li già dặn hơn các bạn cùng xóm trọ.

Tuy nhiên nếu đặt đúng vào nội dung bộ phim cùng bối cảnh sống của nhân vật An thì điều này lại không quá khó hiểu. Vì hoàn cảnh gia đình, An vừa đi làm vừa đi học, tâm lý cũng luôn bị đè nặng bởi những rắc rối do mẹ ruột gây ra. 

Chính sự trải đời đã khiến An già dặn trước tuổi và có sự khác biệt so với những người bạn khác. Nếu vai diễn này giao một nữ diễn viên có ngoại hình trẻ con, trong sáng thì sẽ không phù hợp với tính cách nhân vật. 


Cảnh phim Lưu Đê Li nghe tin mẹ nhập viện

Trong tập 13 của Chạy trốn thanh xuân, An nhận được một cú điện thoại từ bọn giang hồ thông báo bà Mỹ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Khi nghe tin mẹ lâm nạn, An rất đau lòng, cô lập tức lao tới bệnh viện.

Sau khi tỉnh dậy, câu đầu tiên mà bà Mỹ nói với An đó là "Cút đi". Thậm chí, khi cô cố gắng cho bà ăn, bà thẳng tay hất tung cốc và bát đi. An đỡ bà dậy thì bị đánh thẳng tay. Cô không tránh né, cũng không dữ dằn như mọi khi.

Phân cảnh này đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhờ diễn xuất có chiều sâu của nữ chính. Qua ánh mắt đầy biểu cảm, Lưu Đê Li đã khiến khán giả cảm nhận được sự lo lắng, quan tâm dành cho mẹ mình dù chưa được bà yêu thương, nuôi nấng một ngày nào. 

Xen lẫn với những cảm xúc đó sự hối hận bởi chính cô là người gọi điện cho đám giang hồ đến chỗ của mẹ vì không muốn bà gây thêm rắc rối.

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-8

Lưu Đê Li được khen ngợi nhờ diễn xuất ấn tượng trong Chạy trốn thanh xuân-9
Phân đoạn đầy cảm xúc của nữ diễn viên

Vượt qua những sóng gió về đời tư, Lưu Đê Li đang dần khẳng định mình và có những bước tiến vững chắc trong nghiệp diễn. Chính đạo diễn phim là Nguyễn Đức Hiếu cũng cho biết, anh đã phải cân nhắc khá lâu và kỹ lưỡng mới giao vai diễn cá tính, diễn biến tâm lý phức tạp này cho người đẹp và đặt lòng tin vào năng lực diễn xuất của cô.

Chạy trốn thanh xuân sắp bước sang phần 2 với những sự thay đổi lớn của An cũng như các bạn cùng xóm trọ. Hãy cùng chờ xem Lưu Đê Li cùng dàn diễn viên trong phim sẽ mang đến những bất ngờ mới nào cho khán giả.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất