Lưu Đê Ly nói về vụ ẩu đả với anti-fan: 'Tôi đúng mực, tử tế đến giây cuối cùng'

Lưu Đê Ly khẳng định cô vẫn tử tế cho đến phút cuối cùng và hành động ông xã Huy DX đứng ra bảo vệ mình là hoàn toàn đúng đắn.

Suốt nhiều giờ qua, sự việc nữ diễn viên Lưu Đê Ly và anti-fan đánh nhau, giật tóc trên phố Hàng Buồm gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau thời gian im lặng, cô đã chính thức lên tiếng về vụ ẩu đả thông qua trang cá nhân.

Theo đó, Lưu Đê Ly khẳng định cô vẫn tử tế cho đến phút cuối cùng, và việc ông xã Huy DX có tham gia vào cuộc giằng co để bảo vệ vợ là hoàn toàn đúng đắn.

"Mình xin cám ơn tất cả mọi người, anh chị em, bạn bè, khán giả đã chia sẻ, nhắn tin. Sau sự việc, mình chỉ biết nói rằng: Chồng mình đã bảo vệ mình một cách đúng đắn và mình vẫn cư xử một cách đúng mực, tử tế tới tận giây phút cuối cùng! Một lần nữa xin cảm ơn tất cả!", Lưu Đê Ly viết.

Lưu Đê Ly nói về vụ ẩu đả với anti-fan: Tôi đúng mực, tử tế đến giây cuối cùng-1
Cô gửi lời cảm ơn đến những ai đã dành sự quan tâm đến hai vợ chồng, tuy nhiên không đề cập nguyên nhân dẫn đến cuộc đụng độ với anti-fan.

Lưu Đê Ly nói về vụ ẩu đả với anti-fan: Tôi đúng mực, tử tế đến giây cuối cùng-2
Vào chiều qua (3/8), nữ diễn viên phủ sóng mạng xã hội sau khi đoạn clip đánh nhau với anti-fan bị rò rỉ.

Lưu Đê Ly nói về vụ ẩu đả với anti-fan: Tôi đúng mực, tử tế đến giây cuối cùng-3
Theo thông tin tìm hiểu, Lưu Đê Ly và anti-fan hẹn nhau ra một quán vỉa hè để giải quyết mâu thuẫn nhưng không giữ được bình tĩnh nên đã động tay động chân. Khi hai người phụ nữ xảy ra xô xát, chồng của Lưu Đê Ly là Huy DX cũng ra sức "đình chiến" nhưng không thành công.


Clip: Lưu Đê Ly và anti-fan ẩu đả, giật tóc nơi công cộng.

Được biết, các nhân vật tham gia cuộc ẩu đả này đã được mời về Công an phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm để giải quyết. Hiện lực lượng chức năng đã lấy lời khai để điều tra, làm rõ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-khang-dinh-cu-xu-dung-muc-trong-vu-au-da-antifan-n-231186.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao