Lưu Diệc Phi bị tố ở bẩn: 'Không chịu gội đầu, dùng phấn thơm để che mùi hôi'

Một bài đăng trên mạng xã hội ám chỉ Lưu Diệc Phi ở bẩn và vô cùng lười biếng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước một bài đăng ẩn danh trên mạng xã hội, tố cáo tiểu hoa L. ở bẩn. Người dùng này tự xưng là người làm trong ngành giải trí, biết nhiều về showbiz.

Trong bài đăng, người này chia sẻ về tiểu hoa L. - nữ diễn viên được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất thần tiên. Tiểu hoa L. cũng thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm kiếm hiệp cổ trang và được cư dân mạng gọi là "thiên tiên". Nhắc đến toàn bộ dữ liệu trên, khó trách việc nhiều bạn đọc suy đoán ngay tới "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi bị tố ở bẩn: Không chịu gội đầu, dùng phấn thơm để che mùi hôi-1

Người ẩn danh này tiết lộ: "Tiểu hoa L kia trước đây có tham gia một bộ phim truyền hình, để thuận tiện cho các cảnh quay, tổ đạo cụ đã sử dụng tóc giả cho nữ diễn viên. Tuy nhiên không ngờ rằng từ sau khi đội tóc giả, tiểu hoa L liền không buồn gội đầu. Cô còn dùng phấn thơm bôi lên cơ thể để khử mùi hôi.

Có một lần trong khi ăn cơm, tiểu hoa L làm rớt dầu vào quần áo. Không ngờ đến ngày hôm sau, cô ấy vẫn mặc nguyên bộ quần áo đó không thay ra. Việc này toàn bộ nhân viên trường quay đều biết".

Lưu Diệc Phi bị tố ở bẩn: Không chịu gội đầu, dùng phấn thơm để che mùi hôi-2
Bài chia sẻ ám chỉ việc Lưu Diệc Phi ở bẩn

Lưu Diệc Phi bị tố ở bẩn: Không chịu gội đầu, dùng phấn thơm để che mùi hôi-3
Những bài báo viết về việc Lưu Diệc Phi lười gội đầu cũng xuất hiện sau đó

Bài đăng này ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng cũng như những bình luận trái chiều xung quanh. Đa phần đều nghi ngờ sự thật phía sau câu chuyện, đặc biệt khi người dùng này muốn nhắm tới ngôi sao nổi tiếng như Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi bị tố ở bẩn: Không chịu gội đầu, dùng phấn thơm để che mùi hôi-4

"Bài viết quá phóng đại, tôi không tin điều đó. Những ai yêu cô ấy vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng", một độc giả trên QQ chia sẻ. Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ phòng làm việc của Lưu Diệc Phi nên có những biện pháp mạnh tay hơn với những tin đồn thất thiệt trên mạng.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-bi-to-o-ban-khong-chiu-goi-dau-va-thay-quan-ao-n-182785.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất