'Nam thần' Lưu Hạo Nhiên cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học sau những ngày bết bát

Ngày 13/7, các trang mạng xã hội rầm rộ đưa tin nam thần học đường Lưu Hạo Nhiên đã tốt nghiệp đại học, "bắt đầu một hành trình mới".

Một tài khoản trên mạng xã hội tiết lộ hình ảnh được cho là dòng trạng thái trên trang cá nhân wechat của Lưu Hạo Nhiên. Ở đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bằng tốt nghiệp cử nhân Học viện Hý kịch Trung ương kèm lời viết "bắt đầu một hành trình mới".

Sau khi hình ảnh này được lan tuyền, cộng đồng mạng đều thi nhau chúc mừng Lưu Hạo Nhiên.

Nam thần Lưu Hạo Nhiên cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học sau những ngày bết bát-1

Nam thần Lưu Hạo Nhiên cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học sau những ngày bết bát-2

Được biết, Lưu Hạo Nhiên bắt đầu theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương từ tháng 9/2015, đáng lẽ nam diễn viên tốt nghiệp vào năm ngoái, nhưng những hình ảnh của lễ tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung Ương năm 2019 lại không hề có mặt Lưu Hạo nhiên.

Giải thích cho điều này, phía đại diện của Lưu Hạo Nhiên đưa ra lời giải thích rằng, nam diễn viên Điều tuyệt vời nhất của chúng ta “vì lý do công việc và phải đóng phim nên đã có vài môn học chưa thể hoàn thành xong, trước hết sẽ giải quyết hết công việc trước mắt và sau khi đóng xong phim điện ảnh này sẽ dành thời gian để đi học những môn mà cậu ấy đã bỏ dở”.

Nam thần Lưu Hạo Nhiên cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học sau những ngày bết bát-3

Nam thần Lưu Hạo Nhiên cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học sau những ngày bết bát-4

Thực tế Lưu Hạo Nhiên luôn bận rộn quay phim, thời điểm đóng Cửu Châu Miêu Phiểu Lục, anh ở cùng đoàn phim suốt 9 tháng. Thêm vào đó là lịch trình dày đặc với phim điện ảnh Thám Tử Phố Tàu và 10 bộ phim khác khiến mỹ nam răng khểnh lâm vào tình trạng vắng mặt nghiêm trọng.

Nam diễn viên bị thiếu bài, thiếu thời gian lên lớp, đến màn biểu diễn lớn trước tốt nghiệp cũng không tham gia được, và luận văn tốt nghiệp cũng không có thời gian để thực hiện. Trước vấn đề lưu ban của Lưu Hạo Nhiên, khán giả và người hâm mộ không hề chỉ trích mà ngược lại luôn dành cho anh sự thấu hiểu và cảm thông khi luôn hết mình vì nghệ thuật.

Nam thần Lưu Hạo Nhiên cuối cùng cũng tốt nghiệp đại học sau những ngày bết bát-5

 Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-hao-nhien-cuoi-cung-cung-tot-nghiep-dai-hoc-n-228818.html

Lưu Hạo Nhiên

Tin tức mới nhất