Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?

Nhìn hình ảnh bà xã Hồ Hoài Anh đăng tải, có thể thấy tình trạng tóc rụng này của cô rất đáng quan ngại.

Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thừa nhận việc can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc, ở tuổi U40, Lưu Hương Giang được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng hai con gái đáng yêu.

Không những thế, cô còn gây ấn tượng nhờ diện mạo trẻ trung xinh đẹp cùng vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-1
Tự ti vì nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng, Lưu Hương Giang sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ khiến chồng giận không nói chuyện một tuần.

Mới đây, mẹ 2 con khiến người hâm mộ lo lắng vì chia sẻ mới trên trang cá nhân, than thở về chuyện mỗi lần gội đầu đều rụng tóc đến mức stress.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn đính kèm hình ảnh chụp búi tóc lớn gom lại kín đen bồn rửa mặt. Nhìn hình ảnh ca sĩ đăng tải, có thể thấy phần tóc rụng này khá nhiều và đáng quan ngại.

 "Mỗi lần gội đầu mà như thế này, stress luôn", Lưu Hương Giang viết.

Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-2
Hình ảnh tóc rụng của nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng

Rụng tóc vốn là vấn đề lớn của các bà mẹ sau sinh, tuy nhiên 2 nhóc tì nhà Hồ Hoài Anh đều đã lớn, giọng ca Đừng Ngoảnh Lại cũng không hề than thở chuyện này ở thời điểm sinh 2 bé. Điều này không chỉ khiến khán giả mà "chính chủ" cũng thắc mắc.

Nhiều netizen đưa ra lời khuyên để cô cải thiện tình trạng rụng tóc này như đi khám, đổi loại dầu gội,...  Có người cho rằng bà xã Hồ Hoài Anh nên dùng các loại nước từ dân gian như lá bưởi hay bồ kết để dưỡng tóc hàng ngày. 

Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-3Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-4Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-5

"Cảm ơn mọi người nhiều đã cho nhiều phương pháp hay, mình đang đọc comment của mọi người đây, mình định đi khám tổng quát xem có vấn đề gì không. Mà thấy báo sau khi tiêm vắc-xin cũng có 1 số phản ứng như thế này, hy vọng là thế chứ sợ nhất là bị bệnh gì vì hơi bất thường", nữ ca sĩ nói thêm.

Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-6

Nhìn các hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân không ai biết ca sĩ đang rụng tóc mỗi ngày, bởi cô luôn mang đến sự tươi trẻ, rạng rỡ. Mái tóc của Lưu Hương Giang cũng luôn được tạo kiểu bồng bềnh.

 

Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-7
Trước đây, Lưu Hương Giang gây ấn tượng bới mái tóc đen dài tự nhiên
Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-8Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-9
Ngoài ra bà mẹ 2 con cũng thường xuyên tập thể dục, yoga, ăn uống lành mạnh để có một cơ thể khỏe khoắn và dẻo dai nhất. Lưu Hương Giang rụng tóc đầy bồn rửa mặt, chuyện gì đây?-10
Không bàn đến chuyện rụng tóc, nhan sắc và vóc dáng của Lưu Hương Giang đều có sự thăng hạng ở độ tuổi U40

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-huong-giang-stress-vi-toc-rung-ca-nam-day-bon-rua-mat-n-290522.html

Tin tức mới nhất