Lưu Thi Thi bị phát hiện hói sớm

Việc rụng tóc, hói đầu đang là nỗi ám ảnh với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ như Lưu Thi Thi, Dương Mịch...

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin Lưu Thi Thi đang phải đối mặt với vấn đề rụng tóc giống như nhiều mỹ nhân Hoa ngữ. Trong các tạo hình cổ trang trước đây, nữ diễn viên lộ một mảng da đầu không có tóc. 

Đây cũng không phải vấn đề quá xa lạ với các người đẹp showbiz. Trước đây, Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và nhiều nữ minh tinh khác cũng bị "bóc" mái tóc lưa thưa. Nguyên nhân tới từ việc quay phim thất thường, áp lực lớn, chưa kể với các nữ diễn viên sau khi sinh con thì việc rụng tóc càng thêm trầm trọng.

Lưu Thi Thi bị phát hiện hói sớm-1Lưu Thi Thi bị phát hiện hói sớm-2

Sau một thời gian tạm dừng mọi hoạt động để sinh con, chăm sóc gia đình thì mới đây Lưu Thi Thi đã tái xuất cùng bộ phim truyền hình Tôi thân yêu.

Ở tuổi 33, bà xã Ngô Kỳ Long được đánh giá cao về nhan sắc. Sau khi sinh, cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mảnh mai, thon thả mà không cần phải ăn kiêng giữ dáng. 

Nhiều khán giả khen ngợi Lưu Thi Thi ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn sau khi lập gia đình. 

Lưu Thi Thi bị phát hiện hói sớm-3

Tuy nhiên, việc diễn xuất không mấy tiến bộ của người đẹp cũng gây tranh cãi trong thời gian gần đây. Trong phim Tôi thân yêu, Lưu Thi Thi vào vai vợ của Chu Nhất Long. Dù vậy, theo đánh giá, cả hai không hề có "phản ứng hóa học" hay tình cảm như một cặp vợ chồng.

Nữ diễn viên cũng bị chê khả năng diễn xuất còn gượng gạo, đôi chỗ biểu cảm hơi lố khiến khán giả phải bật cười. Dù vướng nhiều bình luận tiêu cực, bộ phim vẫn đang nhận được sự ủng hộ của khán giả với rating khả quan.

Lưu Thi Thi bị phát hiện hói sớm-4Lưu Thi Thi bị phát hiện hói sớm-5
Lưu Thi Thi bị chê biểu cảm quá đà

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, nổi tiếng với các tác phẩm như Tiên kiếm kỳ hiệp, Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân... Bên cạnh vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết, cô còn được yêu thích bởi đời tư sạch, không scandal.

Năm 2015, cô kết hôn với tài tử Ngô Kỳ Long và chào đón bé trai đầu lòng vào tháng 9/2019. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-dau-dau-vi-bi-hoi-som-n-235100.html

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi Mỹ nhân Hoa ngữ Dương Mịch

Tin tức mới nhất