Lưu Thi Thi xác nhận hôn lễ vào tháng sau tại Bali

(2Sao) - Lưu Thi Thi đã tiết lộ thêm về thời gian, địa điểm cũng như khách mời cho hôn lễ của mình.

Mới đây, vào ngày 22/2, Lưu Thi Thi đã tham gia lễ khai xuân đầu năm của công ty quảng lý Đường Nhân, tại đây người đẹp đã một lần nữa tiết lộ thêm về hôn lễ của mình và ông xã Ngô Kỳ Long. Lưu Thi Thi cho hay đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng sau tại đảo Bali, số lượng khách mời sẽ vào khoảng 100 người, vé máy bay và khách sạn lên tới gần 10 triệu Đài Bắc. Ngoài ra Lưu Thi Thi cũng tiết lộ thêm trong danh sách khách mời bao gồm cả 2 thành viên cũ nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội đình đám năm xưa là Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng.

Lưu Thi Thi có mặt tại buổi tiệc của Đường Nhân



Mặc dù đã đính hôn từ lâu xong vẫn chưa có tin vui, giải thích cho việc này Lưu Thi Thi có chia sẻ vì cô và ông xã đều rất bận rộn, lần gần nhất hai người gặp nhau là vào tháng trước khi đi New Zealand để chụp ảnh cưới và 2,3 ngày trong dịpTết Nguyên Đán. Hiện tại Ngô Kỳ Long đang bận rộn với show thực tế Law Of The Jungle, anh phải vào rừng 15 ngày và chỉ trở về trước khi đám cưới diễn ra, trong khi đó Lưu Thi Thi vẫn bận rộn trên phim trường "Nữ y minh nguyệt truyện".

Hậu trường ảnh cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi


Lưu Thi Thi cũng nói thêm rằng việc con cái có lẽ nên hoãn lại một thời gian, năm 2016 cô sẽ vô cùng bận rộn với việc tiếp tục đóng phim mới trong tháng 5, cũng như lên kế hoạch bắt tay vào đầu tư sản xuất các dự án phim lớn.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao