Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh cực đẹp đôi trong trailer "Tru tiên"

(2Sao) - Trailer đã hé lộ những phân cảnh về mối tình tay ba của Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây các nhà sản xuất của "Tru tiên - Thanh vân chí" đã tung ra trailer dài hơn 3 phút của bộ phim. Nhân vật chính của trailer là Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) với những biến cố xảy ra trong cuộc sống và tình cảm.






Trương Tiểu Phàm là một thanh niên có tính cách quật cường và trọng tình nghĩa. Vốn là một cô nhi tại Thảo Miếu Thôn, chàng gia nhập Thanh Vân Môn để tu luyện võ đạo, sau này nảy sinh tình cảm với hai người con gái là Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao. Trong trailer, với bộ trang phục màu xanh của phái Thanh Vân Môn, Lý Dịch Phong đã cho thấy hình ảnh của một cậu thiếu niên Trương Tiểu Phàm khí khái.






Tuy nhiên nửa sau đoạn trailer đã cho thấy sự thay đổi lớn của nam nhân vật này khi khuôn mặt hiện đầy sát khí cùng bộ trang phục tối màu. Đây là giai đoạn khi Trương Tiểu Phàm bị Quỷ vương bắt đi, từ đó đổi tên thành Quỷ Lệ. Trong mười năm hai tay dính đầy máu tươi, được người trong ma giáo gọi là Huyết công tử.






"Tru tiên" là bộ tiểu thuyết thần tiên kiếm hiệp rất được yêu thích do Tiêu Đỉnh sáng tác. Ngay từ năm 2003 khi còn chưa hoàn thành, cuốn tiểu thuyết này đã làm nên một "cơn sốt" trong giới văn học mạng và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Chính vì sức hút của nó mà công ty Hoan Thụy đã không tiếc tiền mua bản quyền chuyển thể và mời một loạt diễn viên gồm những gương mặt nổi tiếng tham gia: Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt, Đường Nghệ Hân và các thành viên nhóm nhạc TFboys.

Trailer "Tru tiên".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao