Ngắm dàn trai xinh gái đẹp "đốn tim" khán giả của "Tru tiên"

(2Sao) - Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng là "Tru tiên: Thanh vân chí" vừa tung loạt ảnh khiến người hâm mộ ngất ngây.

"Tru tiên" là bộ tiểu thuyết thần tiên kiếm hiệp rất được yêu thích do Tiêu Đỉnh sáng tác. Ngay từ năm 2003 khi còn chưa hoàn thành, cuốn tiểu thuyết này đã làm nên một "cơn sốt" trong giới văn học mạng và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Chính vì sức hút của nó mà công ty Hoan Thụy đã không tiếc tiền mua bản quyền chuyển thể và mời một dàn diễn viên gồm những gương mặt nổi tiếng tham gia.









Mới đây các nhà sản xuất của bộ phim đã tung ra loạt ảnh tạo hình của các nhân vật chính. Trong đó đáng chú ý là ba diễn viên chính: Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Tạo hình và thần thái của cả ba được đánh giá là khá sát với nguyên gốc. Trong phim, nam nhân vật chính là Trương Tiểu Phàm sẽ có mối tình tay ba với hai mỹ nhân là Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ, đan xen vào đó là những cuộc chiến giữa người và quỷ.
















"Tru tiên: Thanh vân chí" còn có sự tham gia của các diễn viên là Đường Nghệ Hân, Tần Tuấn Kiệt và các thành viên nhóm nhạc TFboys. Với kinh phí đầu tư khá cao khi lên đến 280 triệu NDT, tác phẩm này còn được nhiều người kỳ vọng vào bối cảnh và các cảnh chiến đấu trong phim. Nó được dự đoán sẽ trở thành "bom tấn" trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao