Lý do Angela Chu chưa sinh con cho chồng tỷ phú hơn 15 tuổi

Angela Chu nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan chuyện con cái khi trở về Việt Nam.

Angela Chu kết hôn với chồng tỷ phú người Thái Lan đã được 3 năm, nhưng cặp đôi vẫn chưa có con chung. Mới đây, cô gái nổi tiếng với biệt danh "Phạm Băng Băng bản Việt" đã tiết lộ lý do hai vợ chồng đến giờ vẫn "kế hoạch".

Sở dĩ Angela Chu lại tự nhiên đề cập đến chuyện này bởi thời gian qua cô có dịp về Việt Nam, được rất nhiều người hỏi han về vấn đề con cái.

"Đợt vừa rồi về Việt Nam, Châu cũng về nhà thăm họ hàng và gia đình. Rồi mọi người biết đó, lại những câu hỏi từ người lớn rằng chưa yêu thì hỏi khi nào yêu, yêu rồi thì hỏi khi nào cưới, cưới rồi thì hỏi khi nào đẻ, mà đẻ 1 đứa rồi lại hỏi bao giờ đẻ đứa thứ 2.

Hỏi mãi Châu cũng quen mà biết là mọi người quan tâm nên Châu cũng không suy nghĩ nhiều", hiện tượng mạng đến từ An Giang tâm sự.

Lý do Angela Chu chưa sinh con cho chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-1
Lý do Angela Chu chưa sinh con cho chồng tỷ phú.

Lý giải việc đến giờ vẫn chưa chịu sinh con Angela Chu cho biết, thời gian qua do vợ chồng cô phải bận rất nhiều các dự án. Hơn nữa, vì sinh con ra không muốn phải để cho bá vú chăm sóc nên cặp đôi muốn công việc xong xuôi rồi mới tính đến chuyện có em bé. 

Angela Chu muốn tự mình chăm sóc con cái từ A-Z, để con lớn lên không bị thiếu thốn tình cảm.

"2 vợ chồng Châu quan điểm đã xác định sinh con, mình phải dành thời gian cho con, chứ không phải để con với bà vú rồi cứ thế để con lớn lên thiếu thốn tình cảm được. 

Đợt này, chồng Châu thì bận công trình, Châu cũng bận các dự án ở Việt Nam, chỉ một thời gian nữa khi xong xuôi hết cả thì đó mới là lúc thích hợp.

Cả 2 vợ chồng Châu đều nghĩ, công việc thì có cái này cái kia còn tuổi thơ của con chỉ có 1. Khi đã xác định có thêm 1 thành viên trong gia đình, Châu muốn cho con trưởng thành một cách đầy đủ đúng nghĩa chứ không phải chỉ đủ kinh tế".

Lý do Angela Chu chưa sinh con cho chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-2
Angela Chu có cuộc sống viên mãn bên chồng người Thái Lan.

Angela Chu tên thật Minh Châu (sinh năm 1991) được biết đến nhiều với biệt danh "Phạm Băng Băng bản Việt", "bản sao Phạm Băng Băng",... nhờ sở hữu gương mặt với nhiều nét giống nữ diễn viên đình đám xứ Trung sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau đó, cô gái gốc An Giang lại gây bão với cuộc sống giàu sang phú quý khi kết hôn với tỷ phú hơn 15 tuổi người Thái Lan.

Được biết, chồng Angela Chu là một doanh nhân nổi tiếng người Thái, chuyên kinh doanh, sản xuất đồ nhựa sử dụng trên xe hơi và mua bán bất động sản tại Thụy Điển.

Lý do Angela Chu chưa sinh con cho chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-3
Cô thường xuyên được chồng đưa đi du lịch.

Ông xã Angela Chu thuộc  tuýp người lãng mạn, tâm lý. Trong suốt 3 năm chung sống, vợ chồng cô chưa từng cãi nhau. Hiện tượng quê An Giang ngày càng xinh đẹp, trưởng thành, an nhàn, sống không phải lo nghĩ về tiền. 

Lý do Angela Chu chưa sinh con cho chồng tỷ phú hơn 15 tuổi-4
3 năm theo chồng về xứ người, Thảo Châu học được cách dung hòa với văn hóa, lối sống mới.

Đặc biệt, dù sống chung nhưng Châu không cảm thấy áp lực chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Ngược lại, cô còn được mẹ chồng cưng chiều, quan tâm hơn gấp bội. 

"Tuy mẹ chồng Châu mang tư tưởng khá truyền thống nhưng lại không hề bắt con dâu phải vào bếp hay hối thúc cả hai trong vấn đề sinh con. Thay vào đó, mẹ lại hay sợ Châu ăn không được đồ Thái nên thường dặn dưới nhà bếp nấu đồ Tây ăn đổi vị. 

Mình cũng hiểu luôn tuy mẹ chồng không hối nhưng bà cũng đang rất mong cháu nên cả hai vợ chồng cũng đang chuẩn bị kế hoạch", cô tâm sự.

Tiểu Hổ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-angela-chu-chua-sinh-con-cho-chong-ty-phu-n-302879.html

Angela Chu tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao